Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Những vùng biển đẹp vùng duyên hải

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Biển xinh đất Việt

Đối với Bình Hưng mà nói, ngoài việc biển đẹp kinh nghiệm du lịch đà nẵng, cảnh quan trên đường đi đến đây cũng mang vẻ thu hút khó cưỡng lại được, nào là những đàn cừu trắng trên đồng cỏ non, hay vịnh Vĩnh Hy trong xanh bát ngát và cả cung đường đèo đẹp ngoạn mục trên đường đi.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Những vùng biển đẹp vùng duyên hải
Những bãi biển mà bạn nên đến ở Nam Du gồm có bãi Chệt, Hòn Dầu, bãi Ngự, hòn Nồm, hòn Mấu, hòn Ngang,...nhìn chung bãi nào cũng có biển trong xanh thấy đáy và bờ cát đẹp ngất ngây. Ngoài việc đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Nam Du từ trước để thuận lợi cho việc du lịch bạn cũng có thể thuê bãi và lều ngủ nếu đi theo nhóm và muốn cắm trại, vui chơi qua đêm bên bờ biển.

Không phải ngẫu nhiên mà Khánh Hòa có tới 3 vùng kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng biển đẹp được nhắc đến trong bài viết này, "sự ưu ái" này rõ ràng là có cơ sở, bạn có thể "check" ngay những hình ảnh về Bình Ba, Điệp Sơn, Bình Hưng để thấy được vẻ đẹp hấp dẫn của những nơi này như thế nào.

Những bĩa biển ở Bình Hưng không dài và rộng như Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới mức có thể nhìn thấy đáy biển nông. Nếu bạn dạo bộ thong thả xuống biển rồi ngâm mình trong làn nước mát ấy thì rất dễ dàng "vô tình" nhìn kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ  thấy những bãi san hô sặc sỡ trong đại dương xanh biếc ấy.

Được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch hè của Việt Nam, đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang chỉ đứng sau Phú Quốc một du lịch biển bậc về mức độ đẹp và hấp dẫn. Cũng không thể so sánh rõ ràng được 2 vùng biển thiên đường này của tỉnh Kiên Giang nhưng quả nhiên là mỗi nơi một vẻ, nơi nào cũng đáng đến, nơi nào cũng đáng trải nghiệm.

Thêm nữa, Hải Sản nơi đây cũng thuộc hàng "số dách" với nhím biển siêu ngon và tôm hùm "tươi tanh tách" - món khoái khẩu của nhiều du khách.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét