Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Một số lưu ý khi phượt

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - ăn uống va vệ sinh khi phượt

kinh nghiệm du lịch đà nẵng Dù lựa chọn du lịch bụi hay du lịch nghỉ dưỡng thì thay vì sử dụng nguồn nước tại địa phương, bạn nên uống nước sạch đóng chai, nhất là loại mà bình thường bạn vẫn sử dụng. Nên rửa lại trái cây bằng nước sạch đóng chai rồi gọt vỏ, sau đó mới ăn. Giữ vệ sinh cho tay, rửa thật sạch hoặc khử trùng bằng cồn trước lúc ăn là những điều nên làm để có được thể trạng tốt nhất trong chuyến du lịch.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Một số lưu ý khi phượt
Bên cạnh đó, khách du lịch cũng nên đánh răng bằng nước sạch đóng kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng chai. Bạn sẽ thoải mái ăn ngon, uống tốt mà không lo vấn đề về đường ruột quá nhiều.

Khi đi tắm hay vui đùa ở hồ bơi, suối, thác hay ngay cả trong khách sạn, hãy cố gắng không để miệng hở, vì đó là cơ hội cho nước nhiễm trực tiếp vào bên trong cơ thể, mà chúng ta lại không biết chắc có an toàn không. Cẩn thận bảo vệ sức khỏe, thoải mái vui chơi, bạn nhé.

Tiến sĩ DuPont cho biết, hoạt chất bismuth subsalicylate kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ có tác dụng giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm đến 60% nguy cơ phát triển bệnh tiêu chảy. Vì thế, khi đi du lịch, du khách nên mang theo lọ thuốc tiêu hóa có chứa bismuth subsalicylate và dùng đều đặn 4 viên mỗi ngày.

Ngoài ra, để tránh bị nhiễm khuẩn lây qua đường thức ăn, thay vì ăn thực phẩm sống như gỏi hay salad hãy chuyển sang các món đã nấu chín. Điều này không có nghĩa là nước ở khu vực đó ‘tệ’ mà do thể chất của nhiều người không quen với nguồn nước lạ, gây ra các rối loạn dạ dạy, ảnh hưởng đến sức khỏe và tiến trình chuyến đi. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho cơ thể, hãy dùng nước uống đóng chai suốt chuyến du lịch của mình.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét