Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Các khu vui chơi ở Việt Nam

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Công viên giải trí

Tọa lạc trên vùng đất đồi hình chữ kinh nghiệm du lịch đà nẵng S rộng 200 ngàn mét vuông, chính giữa là dòng suối uốn lượn dài 2000 mét, khu du lịch văn hóa Suối Tiên có trên 150 công trình, mô hình vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú. Trước đây, nơi này chỉ là một vùng đất hoang, dân cư thưa thớt, vậy mà nay, quy mô của Suối Tiên ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, tuyến xa lộ Hà Nội, thuộc Quận 9 của Sài Gòn đã thu hút hàng ngàn lượt khách tới vui chơi, thăm quan mỗi năm.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Các khu vui chơi ở Việt Nam
Khu vui chơi Đại Nam ở Bình Dương với hơn 40 kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng trò chơi từ nhẹ nhàng, thư giãn đến các trò khám phá, mạo hiểm cảm giác mạnh, tìm hiểu những điều bí ẩn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ở nhiều lứa tuổi.

Xuất hiện gần như sớm nhất ở Việt Nam, Vinpearl Land Nha Trang có rất nhiều trò chơi hấp dẫn, bao gồm các khu trò chơi cảm giác mạnh, khu công viên nước, nhạc nước biểu diễn cá heo… Chơi hết các trò ở đây cũng phải mất một ngày và cần có sức khỏe và tinh thần thật tốt.

Tọa lạc ở một vị thế cực đẹp là đảo Hòn Tre, thuộc vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Vinpearl Land Nha Trang vừa là khu vui chơi kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ, vừa là nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế sánh ngang với các công viên giải trí khác trên thế giới.

Đặc biệt nhất ở Vinpearl Land Nha Trang là trò Mine Train (Tàu lượn xuyên núi) và Alpine Coaster Vinpearl Land - loại hình vui chơi cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi được yêu thích trên thế giới. Hệ thống làn trượt này có chiều dài 1.760 mét, gồm 2 vòng xoáy cùng tuyến xuống, chênh lệch độ cao 133 mét. Quy mô của Alpine Coaster lớn nhất Đông Nam Á và cũng là làn trượt trên đảo đầu tiên ở Châu Á.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét