Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Di sản thiên nhiên thế giới

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ -Hạ Long và Tràng An

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ Quần thể danh thắng Tràng An là di sản hết sức đặc biệt, bởi nơi này không chỉ được công nhận là di sản thế giới hỗn hợp duy nhất ở nước ta mà của toàn Đông Nam Á, đến nay vẫn chưa tìm được cái thứ hai. Danh thắng Tràng An nằm ở Ninh Bình, bao gồm di tích cố đô Hoa Lư, hang động Tràng An, khu Tam Cốc - Bích Động.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Di sản thiên nhiên thế giới
Đến Tràng An, du khách sẽ chìm vào một thế giới miên man màu xanh ngát của cỏ cây kinh nghiệm du lịch đà nẵng, mây trời và cả làn nước in bóng cảnh vật. Thiên nhiên ở Tràng An khá đa dạng từ núi đá vôi đến sông nước hiền hòa, từ các thung lũng lũng đến hang động kỳ ảo. Nhiều du khách về Tràng An đều ngỡ ngàng như đi lạc vào trận đồ bát quái nào đó, chẳng có lối ra. Dẫu vậy vẫn mong ước cứ ở mãi nơi này thôi cũng an lòng.

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng Dĩ nhiên, nhắc đến các Di sản thế giới ở Việt Nam, không thể nào bỏ qua cái tên vịnh Hạ Long dường như đã đi vào ‘huyền thoại’. Vịnh Hạ Long có đến 1969 hòn đảo lớn nhỏ, ẩn chứa nhưng dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành Trái Đất và cũng là cái nôi cư trú của người Việt cổ. Hạ Long được ví von như một kiệt tác không tưởng chẳng gì sánh bằng của tạo hóa, bởi vẻ đẹp sinh động và huyền bí của mình.

Thế giới ở vịnh Hạ Long tạo ra là muôn hình vạn trạng, dù có dành thời gian nhiều đến đâu, ta cũng không thể chiêm nghiệm hết. Thế nên mỗi lần có dịp, du khách lại muốn tìm về Hạ Long để có tìm tòi cho riêng mình một bí mật nhỏ. Hạ Long vẽ nên bức tranh non nước động lòng người, thế giới sinh vật ở đây cũng vô cùng đa dạng, là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá thiên nhiên hoang dã.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét