Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - đi đâu tránh nóng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Không cần ra biển để tránh nóng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ Vùng núi cao nên thường xuyên có sương phủ và mây bay là là mặt đất, Tam Đảo ban đầu chỉ là nơi nghĩ dưỡng thông thường nhưng sau đó rất hút các bạn trê mê phượt bởi gần với Thủ Đô Hà Nội, giao thông thuận lợi và cảnh đẹp không thua gì Tây Bắc. Tam Đảo có khí hậu tuyệt vời và cảnh sắc đẹp nên từ thời Pháp thuộc, nơi đây là là một khu nghỉ dưỡng được yêu thích. Không có quá nhiều dịch vụ, không quá đông đúc nhưng du khách đến đây ai cũng yêu thích tiết trời trong xanh, mát mẻ quanh năm của Tam Đảo.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - đi đâu tránh nóng
Nằm ở độ cao 1.500m, thuộc cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng, Đà Lạt thừa hưởng khí hậu miền núi ôn hòa, luôn dịu mát quanh năm. Cảnh sắc và ẩm thực của Đà Lạt kinh nghiệm du lịch đà nẵng cũng khiến con người ta vô cùng thích thú, đó là sự kết hợp của kiến trúc, văn hóa và các giá trị nghệ thuật hiện hữu trong thành phố. Đà Lạt mộng mơ “xứ sở sương mù”, “thành phố ngàn hoa” là những mỹ từ du khách gắn cho Đà Lạt vừa đẹp vừa “tình”.

Đến Mộc Châu mùa hè, bạn có thể phiêu trên những đồi chè bạt ngàn, đồng cỏ xanh bao la, những con đường đèo uốn lượn, thác nước trắng xóa… và vô vàn món ngon đến từ núi rừng. Mộc Châu - cao nguyên và đồng cỏ xanh mượt mát rượi vào mùa hè là điểm đến đích thực dành cho những người yêu thiên nhiên. Nhờ vị trí thuận lợi ở vùng Tây Bắc Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng , khách đến Mộc Châu lúc nào cũng được hít hà cái vị của rừng núi, cỏ cây, của sương mù trong tiết trời mát mẻ quanh năm.

Thị trấn Sa Pa - điểm du lịch thuộc Tây Bắc của Việt Nam từ lâu đã là một nơi thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ai đến đây cũng đều ngỡ ngàng và thích thú trước cảnh đẹp của vùng núi cao, lúc nắng hanh hao, lúc sương mờ mây phủ. Đặc biệt là thời tiết ở đây thuộc kiểu ôn đới và cận nhiệt đới, cao nhất mùa hè chỉ 25 độ C nên bạn hoàn toàn có thể dành kỳ nghỉ hè của mình ở Sa Pa mà không sợ nắng nóng.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét