Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Hội An nơi thời gian ngừng lại

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Không gian yên tĩnh

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ Những ngôi nhà ven sông, bức tường rộng đặc trưng bởi màu vàng. Vàng như nắng tháng 6 rót mật vào cảnh vật nơi đây. Hội An, vẫn khiến người ta xiêu lòng bởi sự quyến rũ tự nhiên như thế.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Hội An nơi thời gian ngừng lại
Du lịch Hội An, du khách như được ngược dòng thời gian về những năm tháng xa xưa. Có lẽ, chỉ ở Hội An, người ta mới cảm nhận đầy đủ và rõ nét một quần thể mà vẫn giữ nguyên được nét cổ xưa. Đến Hội An, là đến với những con hẻm nhỏ đã nhuốm màu kinh nghiệm du lịch đà nẵng thời gian nối liền những ngôi nhà san sát nhau.
Hội An đẹp nhất và vào lúc sáng sớm tinh mơ và khi đêm về giăng lối khắp nơi. Bình minh về trên con phố cổ, vậy mà mọi thứ vẫn yên ắng đến lạ thường. Không khí trong lành, thanh sạch khiến du khách chỉ muốn hít một hơi cho căng tràn lồng ngực, đem về “để dành” cho những ngày bon chen nơi phố phường tấp nập ngoài kia. Đâu đó văng vẳng tiếng rao của một chị hàng rong. Bình yên mà đủ đầy đến kì lạ.

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng Là đến với những ngôi đền, chùa có kiến trúc ảnh hưởng Nhật Bản, Trung Hoa, gợi nhắc về một thời phồn hoa của trung tâm giao dịch hàng đầu.

Tới Hội An, nhịp sống chầm chầm của con người, toát ra từ khung ảnh bình yên, nhưu nhịp chảy êm đềm của con sống Hoài bình lặng trôi. Ở Hội An, không có tiếng động cơ xe máy ồn ào, tiếng còi xe ầm ĩ mỗi sớm mai làm người ta thức giấc, chỉ có những chiếc xe đạp vẫn chậm chầm đưa du khách đi tham quan phố phường.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét