Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Khám phá cơm Bụi

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - ẩm thực đường phố

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ Cũng là một bữa cơm gia đình, thế nhưng đây là một nơi rất khác lạ bởi nó sẽ là nơi mà dù bạn là một người khó tính đến mấy cũng khó lòng có thể nào phiền lòng được.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Khám phá cơm Bụi
Đúng cái tên gọi của quán, như một khu vườn bí ẩn, bạn sẽ chẳng bao giờ tin được rằng ở ngay trung tâm thành phố náo nhiệt lại có một căn chung cư cũ ơi là cũ, mà quan trọng hơn là sau khi lặn lội đến những 5 tầng lầu thì trước mắt lại bỗng dưng xuất hiện một khu kinh nghiệm du lịch đà nẵng vườn xanh mát, một làng quê với hàng chuối, hàng cây, bầy gà cùng vài con mèo ngoan ngoãn đang lang lang nơi xó bếp.

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng Thế nên nhiều người mới nói đùa rằng, ăn cơm ở Bụi, giống như được quay về cái thời xưa, được tiếp đãi trong một dinh thự của một gia đình phú hộ nào đó với toàn những món ăn ngon được bày biện vô cùng tinh tế. Thế nên mới nói vì sao mà cứ vào những giờ cơm dù trưa hay tối, lúc nào "Bụi" cũng đông đúc, bận rộn tiếp đãi khách "nhà" ghé chơi.

Đồ ăn ở đây thì bạn chẳng cần phải bàn cãi điều gì, nào là cá trê chiên giòn ăn cùng nước mắm chua ngọt, rau luộc chấm kho quẹt, thịt luộc chấm cà pháo mắm tôm, trứng xào khổ qua hay một bát canh chua cá,... là những món mà bạn nhất định phải thử khi tìm đến đây.

Ở Bụi, từ cách phục vụ, món ăn cho đến bày trí đều được hướng dẫn và tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Chính vì thế mà chỉ ở Bụi, bạn sẽ có cảm giác một bữa cơm gia đình đạm bạc thôi như được nâng lên một cấp bậc khác bởi sự chỉn chu và tỉ mỉ nhất có thể.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét