Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Những góc phố lạ

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Điểm nhấn

Là nơi trái tim người hành hương khắp nơi tự nhiên phải lòng mà đôi chân như một cách rất tự nhiên tìm về. Ấy thế nên, nhìn Hà Nội lúc nào cũng đông đúc, tất bật, bất kể là ngày nắng hay mưa. Và người đã giúp Hà nội trở nên quen thuộc hơn với bè bạn phương xa chính là nhiếp ảnh gia Mate Valtr. Một lần về kinh nghiệm du lịch đà nẵng Hà Nội, cùng Hà Nội ngân nga bản hợp ca đặc biệt của tiếng còi xe, của dòng người lướt vội trên phố, của con hẻm nhỏ dài ngoằn nhiều ngóc ngách, của quán xá ven đường, Mate Valtr không kiềm được lòng mà ghi lại.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Những góc phố lạ
Bộ ảnh được đăng trên tờ Daily Mail nổi tiếng, kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng giúp thế giới hiểu thêm về vẻ đẹp ‘chân thật’ của ‘Paris phương Đông’. Hà Nội, không phải là nơi chỉ dành riêng cho người Hà Nội mà còn của biết bao mảnh đời thập phương tứ xứ lựa chọn lập nghiệp, sinh sống.

Bỏ qua giây phút khó chịu với tiếng còi xe, đường phố đông đúc khiến người ta phải nhích từng chút từng chút một mới có thể len lỏi ra cái chật chội đó thì sự bận rộn của Hà Nội cũng dễ thương lắm. Nhưng sau đó, lại muốn thử sức thêm lần nữa, để tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp bình dị và trầm lặng của Hà Nội, khác hẳn với không khí náo nhiệt ngoài kia.
Là chiếc xe chở quất trong cái lạnh căm căm của Hà Nội kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ  cuối đông đang lướt vội trên đường, mang cả niềm háo hức những ngày giáp Tết. Ai bắt gặp hình ảnh này cũng xốn xang mãi thôi.

Hà Nội cũng lắm ngõ nhiều ngách chẳng kém Sài Gòn, nếu không rành Hà Nội như lòng bàn tay, rất dễ bị lạc. Không ít khách du lịch Hà Nội vì tò mò, vì đôi lần ‘lỡ’ bước vào ‘mê cung’ mà phải khốn khổ lắm mới tìm được lối ra.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét