Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín - Hoang Đảo Đẹp Và Tình Nhất Phương Nam

Hòn Bờ Đập - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín - Ở Bờ Đập rất vui. Điều tôi thấy thú vị nhất là có thể cùng anh Tín đi dở cá. Kinh nghiệm đặt phòng uy tín - Tuy rằng chưa quen với sóng, ngồi thuyền lâu làm người chếnh choáng nhưng chẳng ngăn được ham muốn khám phá biển khơi. Cái cảm giác lần đầu được tận tay bắt cá giữa biển thật lạ kỳ, vừa vui vui, vừa sợ ấy vậy mà chẳng muốn dừng lại.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín

Thật tình mà nói, từ trước đến nay, nhiều nhặn lắm tôi chỉ được ra hồ câu cá. Hồi nhỏ nhà tôi thầu một cái hồ, tôi vác cần ra bụi chuối ngồi câu, mồi được làm sẵn, cần được căng sẵn, chỗ ngồi cũng đã có người lựa cho, thế mà cả buổi chỉ toàn bắt mấy loại tép riu, đòng đong, cân cấn… đến là sầu. Đi ra biển bắt cá cùng anh Tín lại khác, đủ các loại tôm, cua, cá, ghẹ, sò, nhum… những loại tôi biết và chưa từng biết cũng đầy cả rổ, mỏi tay rồi mà hải sản cứ tươm tướp đầy thêm.

Hòn Bờ Đập chúng mình muốn nhắc tới đây là một đảo nhỏ nằm trong quần đảo Bà Lụa, được mệnh danh là “Hạ Long phương Nam”, khác với hòn Bờ Đập ở Nam Du. Sở dĩ nơi đây có tên là Bờ Đập bởi đảo gồm một hòn lớn và nhỏ nối liền bằng con đường đá sỏi, trông y hệt một bờ đập cắt ngang đại dương mênh mông. Khi thủy triều lên, lúc thủy chiều xuống, con đường ẩn hiện khiến người ta tò mò như tò mò về muôn vạn thứ dưới lòng đại dương.

Hòn Bờ Đập - Hoang Đảo Đẹp - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín


Anh Tín và con trai của bà Hai, công việc chở khách ra đảo anh không làm vì anh là người tiếp khách chủ yếu trên đảo. Khi nào đỡ việc hoặc cần đi mua thêm chút đồ dùng thì anh mới tiện thể đón khách luôn. Anh nhiệt tình và thân thiện. Nhóm nào có nhã hứng anh liền dẫn đi thăm quan khắp đảo, giới thiệu những cảnh đẹp nguyên sơ hầu như chưa có tác động của bàn tay con người.

Giống như nhiều hòn đảo nhỏ khác ở Kiên Giang, hòn Bờ Đập có cả chúa đảo bởi chỉ có một gia đình sinh sống ở nơi này. Hai mươi năm rồi, gia đình bà Hai sinh sống ở hòn Bờ Đập nhỏ. Không rõ quê hương bà ở đâu nhưng có lẽ hòn đảo này sẽ gắn liền với cả phần đời còn lại. Hiện bà Hai sống cùng với hai người con, những người còn lại thì đã lập gia đình và đi nơi khác hoặc đi biển lâu lâu mới về.

Để tới quần đảo Bà Lụa, các bạn đón xe tới Hà Tiên rồi xin xuống ở ngã ba Ba Hòn. Từ đây sẽ đi tàu khách ra hòn Heo với giá 30.000đ, sau đó từ hòn Heo thuê tàu cá để ra Bờ Đập. Ngoài ra có thể thuê tàu từ cảng Ba Hòn hoặc hòn Chông để ra thẳng Bờ Đập bằng tàu cao tốc hoặc tàu cá. Thường thì khách tới Bờ Đập sẽ liên hệ anh Hền để đi tàu (Anh Hền: 0163 655 0767) hoặc gọi cho anh Tín hỏi xem anh có đón được hay không (Anh Tính: 0169 375 8833)

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét