Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển - Điểm Check In Tuyệt Vời Dành Cho Những Tín Đồ Mê Mẩn Phong Cách Retro

 Làng Hanok Bukchon - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển - Những ngôi nhà ở làng Hanok Bukchon chọn người du khách một cảm nhận thân thuộc với thiên nhiên. Khi hầu hết những ngôi nhà ở đây đều được phủ bởi sắc nâu của gỗ, tường nhà được xây bằng những tảng đá, nhỏ to khác nhau. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Cạnh biển - Nhìn từ trên cao, du khách sẽ có thể thấy được một Hanok Bukchon với những “cánh đồng” mái ngói màu xám giống nhau, tạo nên một khung cảnh độc đáo. Mỗi nhà đều có trồng cây và hoa, tạo nên sự tươi mới và thoáng đãng cho ngôi làng cổ.

Hanok Bukchon còn có những quán trà và cafe mang phong cách retro độc đáo, sẽ lại là một điểm dừng chân mà du khách phải mê khi ghé đến nơi đây. Bạn có thể thưởng thức một buổi trà đạo hay tâm tình cùng người dân Hanok Bukchon tại một quán cafe. Hanok Bukchon còn có cả những lớp dạy làm sản phẩm thủ công truyền thống đúng “chuẩn” Hàn Quốc nữa đấy!


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển

Những ngôi nhà cổ của Hàn Quốc - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển

Ở Hanok Bukchon, du khách không chỉ có được những trải nghiệm đặc biệt từ những ngôi nhà cổ của Hàn Quốc là như thế nào, mà du khách còn được dịp khám phá, tìm hiểu về nền văn hóa cổ truyền của Hàn Quốc, từ cách sống, cách ở đến cách ăn mặt của người dân Hàn Quốc xưa. Dạo quanh Hanok Bukchon bạn còn có thể bắt gặp hình ảnh con suối nhỏ chạy giữa lòng ngôi làng cổ, tạo nên một mảng màu độc đáo trong bức tranh retro Hanok Bukchon.

Chuyến du lịch Hàn Quốc đến đây, du khách hãy thử một lần đến Hanok Bukchon để cảm nhận rõ nét nhất một phần nào đó về văn hóa của Hàn Quốc. Những trải nghiệm tại ngôi làng Hanok Bukchon sẽ cho du khách những hiểu biết tuyệt vời và đặc biệt là với những tín đồ mê mẩn phong cách retro thì đây thực sự là một điểm check - in không thể bỏ lỡ đấy!

Những ngôi nhà trong Hanok Bukchon được chia làm từng dãy, chạy song song nhau với sự ngăn cách bằng một con hẻm. Vì nằm trên một đoạn dốc dài nên những ngôi nhà này tọa lạc ở độ cao khác nhau, tạo nên sự chênh lệch độc đáo, mang phong cách riêng của Hanok Bukchon. Hanok Bukchon mang trong mình khá nhiều con hẻm nhỏ, và đây thường là điểm check - in được du khách trong và ngoài nước mê mẩn đến vô cùng.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét