Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Khách sạn 3 sao Đà Nẵng - BA VÌ MÙA THU THƠ MỘNG

Khách sạn 3 sao Đà Nẵng - BA VÌ MÙA THU THƠ MỘNG VƯỜN XƯƠNG RỒNG NHÀ KÍNH

Khách sạn 3 sao Đà Nẵng  - Ở Cốt 400, 1000, 600, du khách có thể tìm thấy miền đất phương Tây ẩn mình ngày trong khu rừng Việt, Khách sạn 3 sao Đà Nẵng giá rẻ -  kiến trúc mang đậm phong cách Pháp, vừa trang nhã tinh tế lại bí ẩn huyễn hoặc, nhất là khi nơi đây được bao phủ bởi màu xanh của đại ngàn. Nhiều phế tích đã đổi màu, rêu phong phủ lên nhiều lớp, đem lại sự kỳ bí cho không gian ở Ba Vì. Nhưng cũng chính vì thế mà khu vực này lại có sức cuốn hút đặc biệt, rất nhiều khách du lịch đến tản mạn và các đôi tình nhân lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.
Khách sạn 3 sao Đà Nẵng

Du lịch Ba Vì, nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội dạo bước trong vườn xương rồng nhà kính - điểm đến được giới trẻ ‘check-in’ rần rần trên instagram thời gian gần đây. Từ kiểu cách của ngôi nhà kính đến bày trí các loại xương rồng đủ loại xen kẽ nhau cũng đủ toát lên vẻ đẹp ‘có một không hai’ ở nơi đây. Ghé qua nhà kính mái vòm, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 1.200 loại xương rồng chen chúc nhau, có cây đã trổ hoa khoe sắc. Không chỉ vậy, khách du lịch còn có thể tìm hiểu đặc tính và cách nuôi trồng xương rồng để làm phong phú thêm vốn hiểu biết của bản thân.

CẨM NANG CẦN BIẾT KHI DU LỊCH BA VÌ - Khách sạn 3 sao Đà Nẵng


1. Có hai cách để du khách di chuyển đến Ba Vì. Một là theo tuyến đường 32 thẳng lên Sơn Tây, qua khu vực viện 5 rồi quẹo trái hướng Đá Chông một đoạn nữa là đến. Hai là đi đại lộ Thăng Long đến Làng văn hóa dân tộc rồi đi thêm 15km là tới.

2. Giá vé vào Vườn quốc gia Ba Vì là 40.000 đồng/người lớn. Với trẻ em, học sinh sinh viên, người cao tuổi và người tàn tật sẽ được giảm 50% giá vé. Đừng quên xuất trình giấy tờ để được giảm giá vé nhé!

3. Du khách có thể gửi xe tại Cốt 600 và Cốt 1000, giá vé gửi xe máy là 3.000 đồng/xe/điểm, ô tô là 25.000 đồng/xe/điểm.

4. Du khách có thể tự do mang theo đồ ăn vào khu dã ngoại nhưng nhớ dọn dẹp sạch sẽ, không được xả rác để bảo vệ cảnh quan và môi trường.

Thu đã đến rồi đó, người có cảm nhận được không? Thu ươm màu nắng lên rừng cây để Ba Vì chuyển sắc vàng lãng mạn. Thu tặng cho Ba Vì vô số ‘vầng thái dương’ nhỏ đang bung nở đẹp lắm. Và khi thu chạm ngõ, Ba Vì bông nhiên trở nên dịu ngọt và thơ tình hơn gấp bội, cho đôi chân ai lạc bước bỗng ngẩn ngơ say trong thứ mật quyến rũ, yêu lắm một Ba Vì nhẹ nhàng những ngày thu sang như thế.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét