Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Hàn Quốc nổi tiếng với một nền văn hóa nhiều sắc màu của châu Á

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Làng Hanok Bukchon

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Men theo dốc nghiêng dưới chân núi Namsan, Hanok Bukchon được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính riêng biệt, mang đậm sắc màu retro. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao giá rẻ - Hanok Bukchon là một làng nghề truyền thống, của niên đại hơn 600 năm tuổi nhưng dường như mọi thứ ở nơi đây đều được bảo tồn nguyên vẹn như buổi ban đầu của nó.

Men theo dốc nghiêng dưới chân núi Namsan, Hanok Bukchon được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính riêng biệt, mang đậm sắc màu retro. Hanok Bukchon là một làng nghề truyền thống, của niên đại hơn 600 năm tuổi nhưng dường như mọi thứ ở nơi đây đều được bảo tồn nguyên vẹn như buổi ban đầu của nó.
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao
hững ngôi nhà ở làng Hanok Bukchon chọn người du khách một cảm nhận thân thuộc với thiên nhiên. Khi hầu hết những ngôi nhà ở đây đều được phủ bởi sắc nâu của gỗ, tường nhà được xây bằng những tảng đá, nhỏ to khác nhau. Nhìn từ trên cao, du khách sẽ có thể thấy được một Hanok Bukchon với những “cánh đồng” mái ngói màu xám giống nhau, tạo nên một khung cảnh độc đáo. Mỗi nhà đều có trồng cây và hoa, tạo nên sự tươi mới và thoáng đãng cho ngôi làng cổ.

Tọa lạc giữa phố xá Seoul nhộn nhịp, huyên náo ấy là một ngôi làng cổ mang sắc màu retro dịu nhẹ Hanok Bukchon. Dường như Hanok Bukchon là một điểm nhấn thú vị trong chuyến du lịch Seoul của du khách, khi giữa sự bận rộn, náo nhiệt ấy lại có một điểm đến bình yên, để du khách có thể ngắm nhìn một Seoul nhẹ nhàng và chậm rãi, đậm đà màu sắc cổ điển truyền thống là như thế nào.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Hàn Quốc nổi tiếng với một nền văn hóa nhiều sắc màu của châu Á

Hàn Quốc nổi tiếng với một nền văn hóa nhiều sắc màu của châu Á, từ những điệu múa dân gian cổ truyền đến những ngôi làng truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Mỗi ngôi làng cổ của Hàn Quốc đều mang những vẻ đẹp và sắc thái khác nhau nhưng chúng đều thể hiện khá rõ nét về một nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Và trong đó không thể không kể đến ngôi làng cổ truyền thống Hanok Bukchonn

Hanok Bukchon được mệnh danh là một trong những ngôi làng cổ truyền đẹp nhất của Hàn Quốc. Người ta thường ví von rằng nếu du lịch Hàn Quốc mà không ghé làng cổ Hanok Bukchon thì coi như là chưa ghé Hàn Quốc, sẽ là một sự thiếu sót lớn trong trải nghiệm tìm hiểu về đời sống văn hóa truyền thống của người dân Hàn Quốc.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét