Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Khách sạn 1 sao Đà Nẵng - Đâu chỉ là một resort sang trọng

Đâu chỉ là một resort sang trọng - Khách sạn 1 sao Đà Nẵng

Khách sạn 1 sao Đà Nẵng - Nằm bên bờ sông Tiền lộng gió, dường như resort này đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khách sạn 1 sao Đà Nẵng - Đâu chỉ là một resort sang trọng, mà nơi đây còn cho bạn một nơi vui chơi không hề chán với đủ mọi dịch vụ giải trí. Từ đẳng cấp hồ bơi, spa đúng chuẩn một khách sạn 5 sao cho đến những điều đặc biệt mà chỉ nơi đây mới có. Một vườn rau, một vườn trái cây, một vườn nha đam chi du khách tha hồ trải nghiệm cảm giác được trở thành một người dân miền Tây thực thụ.

Giống hệt như ở homestay nhưng không phải homestay hẳn sẽ là điều mà du khách hình dung khi đến đây. Không thiếu hoạt động đặc trưng của miền Tây mà du khách không được trải nghiệm khi đến đây: vét mương bắt cá, nướng cá bằng rơm, thưởng thức đặc sản miệt vườn, thậm chí đua thuyền trên sông Tiền,... Một rerort vừa mang đến cảm giác bình dị, lại đầy đủ tiện nghi hẳn sẽ là một lựa chọn mới mẻ cho những du khách trong chuyến du lịch về miền Tây này.
Khách sạn 1 sao Đà Nẵng

Du khách có thể lựa chọn hình thức du lịch phù hợp - Khách sạn 1 sao Đà Nẵng


Với diện tích hơn 21 ha, du khách sẽ được đắm mình không chỉ trong một không gian nghỉ dưỡng mà còn cả một thiên đường giải trí với nhiều hoạt động vui chơi không hề chán. Du khách có thể lựa chọn hình thức du lịch phù hợp với mình khi đến đây, từ cặp đôi cho đến gia đình hay cùng hội bạn thân quẩy hết cỡ. Bất cứ bạn đi với ai, đi vì mục đích gì thì nơi đây cũng có thể khiến bạn hài lòng với những dịch vụ du lịch miệt vườn thú vị.
Khách sạn 1 sao Đà Nẵng
Nằm trong chuỗi hệ thống những khu resort nổi tiếng ở Hoa Kỳ với tổ hợp nhà hàng, khách sạn, spa, hồ bơi, karaoke cùng nhiều dịch vụ sang trọng và tiện nghi đem đến cho du khách một chuyến du lịch với nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Nơi đây tuy tọa lạc tại tỉnh Bến Tre song diện tích không hề kém cạnh những resort ở trung tâm. Nơi đây đã trở thành niềm tự hào khi nhắc đến của nền du lịch Bến Tre, bởi sự hiện đại cũng như thu hút của resort này.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét