Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng View đẹp - Phố Núi Mộng Mơ Trong Ánh Sáng Mê Hoặc Của Ngày


Núi Chư Hơ Rông - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng View đẹp


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng View đẹp - Đó là Núi Chư Hơ Rông, nơi khiến bao người liên tưởng tới bộ ngực kiều diễm của cô gái trẻ. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng View biển - Và đâu đó còn có Hồ Thủy điện Yaly, Thác Phú Cường, những địa danh nổi tiếng, khiến bất kỳ du khách nào cũng muốn được một lần chiêm ngưỡng đủ đầy.

Nhiều người lại chọn cho mình một dừng chân đầy trong lành và yên ả nơi đồi thông Hà Tam hay trèo lên đỉnh đồi nào đó, ngắm phố núi từ khoảng cách xa xa, ôm trọn một khung trời mộng mơ trong tầm mắt, để hồn thư thái, để lòng dịu lại sau những năm tháng mệt nhoài.

Thong dong trên những con đường nhỏ xuyên lòng phố núi, ta chợt khám phá ra bao nơi chốn đầy thú vị. Đó là Biển Hồ T’Nưng, nơi được ví là đôi mắt Pleiku, long lanh, e ấp như ánh nhìn của người thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Để rồi, trong ánh sáng mê hoặc ấy, tất cả cảnh vật hiện lên đều nhuốm màu cổ tích, như những nét chấm phá ngẫu hứng của mẹ thiên nhiên trên nền đại ngàn xanh mướt, vẽ nên một bức họa thần tiên khiến bao người đến rồi chẳng muốn đi về.


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng View đẹp

Đi xa về phía Bắc Tây Nguyên, ta đến được Gia Lai, một địa danh đặc biệt nằm trên độ cao trung bình khoảng 700m – 800m so với mặt nước biển. Ở Gia Lai, ta bắt gặp một bức tranh tổng hòa cao nguyên, thung lũng và cả những ngọn núi cao, tất cả đều nhuốm một sắc màu hoang hoải, để người ta cứ ngỡ như nơi ấy vần giữ vẹn nguyên những nét đẹp từ buổi hồng hoang.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng View đẹp

Đi xa về phía Bắc Tây Nguyên - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng View đẹp


Đường lên Gia Lai ngày nay chẳng cần phải băng đèo vượt suối, bạn cứ thế chọn một một chỗ trên chiếc xe giường nằm, ngủ một giấc thật dài, thức dậy là thấy mình đã đặt chân lên phố núi cao nguyên. Ngày mới vừa lên, sương vẫn còn giăng kín trên mọi nẻo đường, nhưng phảng phất trong đó là ánh nắng ban mai đang gọi chồi non lộc biếc. Sương phủ kín cỏ cây, sương vương vít trên cả những căn nhà nhỏ, sương theo bước chân người đi về những miền xa. Và ẩn hiện trong làn sương miên man ấy, ta bỗng thấy từng làn nắng ngọt đang cố chen ngang. Nắng và sương hòa quyện, lan tỏa ra bốn phía không gian khiến cả khung trời trở nên mông lung đến lạ, đẹp mơ màng


Nắng nhảy nhót cùng sương, nắng nô đùa trên vạt áo kẻ đi đường và nắng cứ thế chui vào balo nhỏ của những em bé miền cao đang cắp sách tới trường. Ánh nắng mùa thu đã đẹp, nay ta lại gặp ánh nắng mùa thu khi ngày mới bắt đầu, vừa dịu ngọt, vừa hồn nhiên, như đứa trẻ thơ tinh nghịch đang chảy nhảy và đùa vui khắp chốn.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét