Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Việt Nam Có Đến 2 Trong 10 Điểm Du Lịch Mùa Thu Đẹp Nhất Ở Đông Nam Á - Đặt Phòng Khác Sạn Đà Nẵng 4 Sao


MÙA THU THIÊN ĐƯỜNG Ở BALI

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Bali là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng nhất nhì ở Indonesia và cả Đông Nam Á. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ 4 sao - Bali hòn đảo xinh đẹp của các vị thần vốn dĩ đã đẹp trong tiết thu lại càng giống tiên cảnh, để người lữ hành luôn có những mối tình thơ mộng cùng Bali mỗi lần ghé thăm. Đến Bali, du khách không chỉ có dịp thả mình vào biển xanh cát trắng nắng vàng mà còn khám phá chốn tâm linh huyền bí ở các ngôi chùa cổ kính và thưởng thức ẩm thực phong phú ngon quên lối về.

SINGAPORE - CHẲNG NGỜ LẠI CUỐN HÚT ĐẾN THẾ


Quốc đảo sư tử không rộng lớn mà cũng chẳng sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên như các quốc gia khác nhưng Singapore lại giữ cho mình nét cuốn hút rất riêng, là điểm hẹn hò lý tưởng cho du khách, nhất là vào mùa thu. Đến Singapore, du khách chỉ mất vài giờ là có thể khám phá hết quốc đảo, từ các công trình kiến trúc hiện đại đến danh thắng lịch sử, văn hóa. Điểm nào cũng sạch đẹp, rất đáng để sống, để đến một lần trong đời.

PHUKET TƯƠI SÁNG TRONG MÙA THU


Phuket - Thái Lan là điểm đến hứa hẹn mang lại nhiều gam màu khác nhau cho một mùa thu đầy tươi mới với du khách. Phuket có đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga mơ màng say lòng người cho những ai yêu mùa thu dịu dàng. Phuket phim trường Maya và các công trình kiến trúc đặc sắc cho ai mang trong mình dòng máu nghệ thuật. Phuket có cả những sàn diễn người đẹp chuyển giới, các quán bar xập xình tiếng nhạc suốt đêm cho ai thích ‘quẩy’. Thế nên, chẳng trách Phuket lại ‘được lòng’ nhiều người đến vậy.


Đặt Phòng Khác Sạn Đà Nẵng 4 Sao

BORACAY - CÓ MỘT MÙA THU KHÔNG THỂ ĐẸP HƠN


Vì sao phải đến Boracay ngay trong mùa thu này? Vì Boracay từng được bình chọn là bãi biển đẹp nhất châu Á, đứng thứ 2 trong 25 bãi biển tuyệt vời nhất thế giới. Đường bờ biển thoai thoải vẽ một đường cong mềm mại quyện cùng mây trời nhẹ nhàng của thu vẽ lên bức họa bồng lai, ai nhìn cũng mê mẩn. Hòn đảo ngọc ở Philippines còn có vô vàn những điệu diều kỳ đang đợi chờ du khách khám phá.

CÓ MỘT MÙA THU YÊN BÌNH Ở LUANG BRABANG

Cố đô của nước bạn Lào - Luang Brabang hấp dẫn khách du lịch bởi nét cổ kính trầm mặc toát ra từ các ngôi chùa xưa. Hang động Pak Ou chưa bao giờ hết thần bí, những dòng suối róc rách tỉ tê giữa đại ngàn cũng trở nên ngọt ngào hơn. Có một Luang Brabang bình yên như nét đẹp nhẹ nhàng của thu làm thổn thức trái tim khách du lịch phương xa, nhất định phải ghé khi thu vừa chạm ngõ.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét