Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao - BÃI BIỂN CẦN GIỜ

ĐẢO KHỈ

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao - Khu du lịch Lâm Viên hay đảo Khỉ là địa điểm không thể bỏ qua của du khách khi đến với Cần Giờ. Không chỉ được đắm mình trong không khí hoang sơ, bình yên cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của rừng ngập mặn, mà tại đây, du khách còn được chào đón bởi những chú khỉ vô cùng đáng yêu. Ngay từ đường đi vào khu du lịch Lâm Viên, du khách đã có thể trông thấy những chú khỉ ngồi hai bên đường.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao Giá Rẻ - Tưởng chừng những chú khỉ ở đây sẽ ngại ngùng trước những vị khách lạ, vậy mà không hề, chúng thân thiện và yêu thích con người, thậm chí còn khiến nhiều du khách thấy ngại ngùng bởi sự trêu đùa của chúng. Song hình như Đảo Khỉ không chỉ có vậy. Nơi đây còn khiến người ta ngỡ ngàng bởi hình ảnh rực rỡ của giàn hoa giấy trước hiên. Một chút màu mè cho ngày nắng thêm rạng ngời.

BÃI BIỂN CẦN GIỜ



Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Sao

Trong hình dung của nhiều du khách, hẳn rằng biển Cần Giờ chỉ ngập ngụa rác và không thể tắm được. Nhưng bạn đâu biết rằng, biển Cần Giờ có những lúc đẹp đến kìa lạ. Không rực rỡ, không lung linh mà chỉ bình yên với tiếng sóng vỗ rì rào. Chính sự đơn giản ấy đã khiến cho nhiều du khách phải bật lên, sao mà Cần Giờ lạ quá.

KHU DU LỊCH VÀM SÁT


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Sao

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát là địa điểm du lịch quen thuộc ở Cần Giờ. Nơi đây được biết đến như một ốc đảo xanh với thảm rừng đước bạt ngàn cùng với những dòng sông xanh biết uốn mình mềm mại. Nếu đến đây lần đầu tiên, chắc bạn phải thấy lạ lẫm, bởi hóa ra Sài Gòn không chỉ có những tòa nhà cao tầng khói bụi mà còn có cả những nơi xanh đến vậy.

Bãi biển Cần Giờ không chỉ là nơi để tắm biển, mà còn là nơi để bạn có thể chiêm ngưỡng cuộc sống của những ngư dân nơi đây. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh người dân địa phương khai thác, đánh bắt hải sản trên bờ biển. Cuộc sống của những ngư dân quanh năm gắn liền với con sóng biển khơi, hẳn sẽ là một trong những khoảnh khắc khiến bạn hồi tưởng nhiều khi trở về từ Cần Giờ.



Anandi

-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét