Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao - Tìm Đến Cuối Ngõ, Nơi Nồng Nàn Thở Nhạc Trịnh

Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao - Lang Thang Đà Thành

Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao - Người chủ quán là ai tôi không rõ chia sẻ rằng, Cuối ngõ là dành cho những ai yêu nhạc Trịnh, cho những người thầm lặng đứng bên đời ngắm kiếp nhân sinh biến chuyển, cho những người đang yêu thương cuộc đời bằng nỗi lòng của tên tuyệt vọng... Nghe có vẻ hơi não nề nhân thế. Có những người sẽ tìm được cảm giác du lòng ở đây, nhưng cũng có những người vì những giai điệu nơi đây cộng hưởng tâm hồn mà rơi lệ.


Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao Giá Rẻ - Không ít con người trong một không gian bé nhỏ của Hà Nội, chẳng mùi khói thuốc, chẳng tiếng ồn ào. Mọi thứ lặng im và thư giãn với tiếng nhạc. Có những người đi cùng với người yêu, có những người đi cùng với bạn và cũng có những người chỉ đi một mình. Nhưng tôi tin, họ đã dành cho mình một buổi tối thật đẹp, dành cho mình những kỷ niệm thật đẹp.


Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao 

Mon men trong con ngõ 68 Cầu Giấy từ những ngày đầu tiên cho tới bây giờ, mỗi lần tìm vào ngách 78 để gặp Cuối ngõ, trong đầu tôi đã hiện ra suy nghĩ hôm nay sẽ được nghe bài gì đầu tiên nhỉ? Hoa hôm nay sẽ là hoa gì nhỉ? Những suy nghĩ thật quá đơn giản với cuộc đời này. Ấy vậy mà nó khiến tôi vui, vậy là đủ rồi.


Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao 
Nhân một ngày thật đẹp để nói về Cuối ngõ, xin được chia sẻ với các bạn một ca khúc của Thu Phương. Đừng quá ngạc nhiên nếu bạn nhìn thấy những gì tôi kể hiện lên trong ấy. Và cũng đừng quên đến Cuối ngõ để yêu nơi này như tôi và rất nhiều con người khác.

Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao - Lần đầu tiên đến thăm

Tôi còn quá trẻ để cảm hết tinh hoa, hồn điệu từ nhạc Trịnh nhưng vẫn thường xuyên đến Cuối ngõ vì yêu thương không gian nơi ấy. Chẳng dễ dàng gì mà người ta giữ lại được một Hà Nội bình dân, mộc mạc như vậy giữa lòng phố xá hôm nay. Cuối ngõ không gồng mình để tạo một cảm giác xưa cũ gì đó, không nhiều nhặn để tạo thành thương hiệu phổ biến, chỉ là một quán nhỏ xíu dành cho ai yêu thật là yêu Hà Nội lui tới mà thôi.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét