Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng - Thiên Đường Đảo Đẹp Nhất Thế Giới


MALDIVES - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng - Là một trong những thiên đường biển đảo cao cấp nhất thế giới nên ngoài việc vui đùa, đắm mình trong làn nước biển trong vắt tựa thiên thanh hay sải bước chân trên những bãi cát trắng trải dài đầy thơ mộng, Đặt Phòng Giá Rẻ Ở Đà Nẵng  - Maldives sẽ còn mang đến cho bạn vô số những trò giải trí khác như đi tàu ngầm, lặn ngắm san hô, xem cá heo… và rất nhiều những hoạt động giải trí khác đáp ứng các nhu cầu của du khách. Theo các nhà khoa học dự báo, với tốc độ dâng cao như hiện nay của nước biển thì có thể Maldives sẽ biến mất khỏi bản đồ thế giới trong một thời gian không xa nữa, vì vậy, hãy đến với thiên đường biển đảo Maldives ngây bây giờ thôi nào!


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng 


Nằm trên Ấn Độ Dương, ở phía Tây Nam Ấn Độ và Sri Lanka vớ 1.192 đảo san hô tập trung thành 26 nhóm đảo, Quốc đảo Maldives xinh đẹp chính là một thiên đường thực sự chốn trần thế. Với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.


Maldives tựa như một bức tranh chốn biển khơi và vẻ đẹp của quốc đảo nào có thể chinh phục trái tim của bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến đây. Sẽ có gì tuyệt vời hơn khi được nằm dài trên những bungalow với một bên là những loại trái cây nhiệt đới tuyệt vời, còn một bên là một ly cocktail đậm đà và phóng xa tầm mắt ngắm nhìn màu xanh tựa ngọc bích của biển khơi Maldives.

HAWAII - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng

Không chỉ là thiên đường du lịch của nước Mỹ, Hawaii còn được xem như là một tượng đài du lịch của thế giới với những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất thế giới cùng phong cảnh mang màu sắc nhiệt đới tuyệt đẹp và khí hậu quanh năm mát mẻ. Không chỉ vậy, Hawaii còn được biết đến như là một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất trên thế giới với những con sóng khổng lồ. Thời gian tuyệt vời nhất để du lịch Hawaii là vào khoảng tháng 4, 5, 9 và 10 – đây là thời điểm mà Hawaii có thời tiết đẹp và khí hậu thuận tiện nhất cho việc du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn là một người ưa mạo hiểm và yêu thích chinh phục những con sóng thì mùa đông tại Hawaii chính là thời gian dành cho bạn.

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-da-nang-gia-re.html


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét