Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao - Các Vườn Quốc Gia Việt Nam

VƯỜN QUỐC GIA NÚI CHÚA - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao - Thuộc hệ sinh thái rừng khô hạn đặc trưng hiếm thấy ở Việt Nam, lại nằm ở khu vực giao thoa giữa biển và rừng thuộc huyện Ninh Hải, Ninh Thuận, vậy nên Núi Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ - Chúa là vườn quốc gia rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại. Núi Chúa vẫn còn vẹn nguyên sự hoang sơ của rừng, những cảnh đẹp nên thơ, vách núi cheo leo bên bờ biển, những hang động tuyệt đẹp và những hồ nước trong xanh, suối chảy róc rách quanh năm…

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao

VƯỜN QUỐC GIA BA VÌ - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao

Là một địa điểm khá gần Hà Nội, nên Ba Vì là một trong những địa điểm được dân phượt miền Bắc rất yêu thích với không gian xanh yên bình, những khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp, những ngày mây phủ trắng không gian hay mùa dã quỳ nhuộm vàng cả vạt rừng. Dịch vụ lưu trú ở Ba Vì cũng rất tuyệt, nằm đối diện một rừng thông lãng mạn, tha hồ để bạn có những bức hình “so deep”.

VƯỜN QUỐC GIA CÚC PHƯƠNG - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao

Cúc Phương là khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên ở Việt Nam, nằm trên địa phận 3 tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa, nơi bạn có thể khám phá những hang động đẹp, ngắm các loài động thực vật quý hiếm trong không gian tươi mát của Cúc Phương. Đặc biệt hơn, vì nơi này tập trung khá đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống nên bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu những nét văn hóa, phong tục tập quán thú vị trong hành trình tới Cúc Phương. 

VƯỜN QUỐC GIA NAM CÁT TIÊN - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là một trong những vườn quốc gia thuộc hàng Top của Việt Nam, nằm cách Sài Gòn chừng 160k, thuộc địa phận cả ba tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước, sở hữu cảnh thiên nhiên đặc sắc, đa dạng các loài động thực vật. Một số điểm thăm quan nổi bật: rừng Bằng Lăng, ghềnh đá Bến Cự, vườn thực vật, các tuyến sinh thái như Bàu Sấu, Mỏ Vẹt, thác nước… Đừng quên ở đây có cả dịch vụ ngủ lều để hòa mình với thiên nhiên Cát Tiên hoặc đạp xe băng rừng khám phá vườn quốc gia cực đã.

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------

Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét