Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Chuyến đi đầu tiên - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Ngày thứ 1:

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Đây là chuyến đi của Hanoi Dreamers, là những cô cậu thanh niên trẻ tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, rất đồng điệu về phong cách, tinh thần ham xê dịch và tình yêu to lớn với Hà Nội. Vì vậy, hành trình này là hành trình của những thanh niên Hà Nội mơ mộng, muốn "mơ về Hà Nội" và hy vọng có thể truyền phần nào cảm hứng cho người đọc.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao Giá Rẻ - Cả lũ bắt đầu ngày mới từ lúc 4h sáng, nhất định không thể bỏ lỡ món "Phở gánh" nổi tiếng. Có hai hàng, một ở đoạn giao giữa phố Hàng Đào – Hàng Bạc, một giao giữa phố Hàng Đường – Hàng Chiếu, nhưng các bạn nên ăn ở hàng thứ 2 nhé, ngon hơn hẳn đấy.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao
Thăm thú ở Lăng Bác thì nhất định phải tranh thủ thong dong ra Hồ Tây ngắm cảnh, cũng như tham quan các di tích như Chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh... Sau đó tiện một cung đường trở về chợ Đồng Xuân để ăn trưa. Ngõ chợ Đồng Xuân vẫn luôn nổi tiếng với những hàng Bún Ốc, Hủ tiếu, hàng Chè không chỉ ngon miệng còn ngon cả mắt nữa...


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao
Nghỉ ngơi một chút buổi trưa, cả lũ tiếp tục lên đường thực hiện chuyến hành trình của mình. Một loạt các địa điểm nổi tiếng nhưng "ít người thăm nom" đã được những cô cậu thanh niên thủ đô "ghé chơi". Nào là Nhà tù Hỏa Lò, Nhà hát Múa rối Việt Nam...

Thưởng thức kem Tràng tiền và ngắm hoàng hôn trên cầu Long Biên là những điều không thể bỏ lỡ khi đi thăm thú Hà Nội. Ở Hà Nội, với mình có 2 nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất là trên cầu Long Biên và bên kè Hồ Tây.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Ngày thứ 2:

Cả lũ lại dắt nhau đi ăn Phở Sướng ở ngõ Trung Yên rồi đi uống cà phê. Điểm đến tiếp theo là một nơi nằm ở trung tâm phố cổ nhưng đảm bảo hỏi 90% người Hà Nội không biết, đó là: Ngôi nhà Di Sản - ngôi nhà được mệnh danh cổ nhất Hà Nội.

Ngôi nhà Di Sản ở 87 Mã Mây là nơi chứa đựng rất nhiều giá trị to lớn, mà nhìn vào mình có thể thấy tất cả từ không gian, văn hóa đến lối sống, nếp nhà...người Hà Nội xưa với vẻ đẹp cổ kính lâu đời. Chúng ta cứ hay nghe mọi người nói người Hà Nội hào hoa, nếp sống người Hà Nội đẹp thế này thế kia rồi tự hào sáo rỗng trong khi thực tế chẳng bao giờ tìm hiểu nó đẹp ra sao, đẹp như thế nào.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét