Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao - KHU DU LỊCH VÀM SÁT


KHU DU LỊCH VÀM SÁT - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao


Đặt phòng khác sạn Đà Nẵng 3 Sao - Hẳn Thiềng Liềng được xem như là nơi lạ nhất Cần Giờ bởi nơi đây có những ruộng muối vẫn được sản xuất theo phương pháp truyền thống. Đến đây, bạn sẽ được mở mang tầm mắt với những ruộng muối trắng mênh mông, bát ngát. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 Sao Giá rẻ - Khung cảnh hoang sơ, yên bình ở đảo lại trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích chụp ảnh.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao

Cần Giờ với những địa điểm vừa quen, vừa lạ này đã trở thành địa điểm đổi gió cuối tuần lý tưởng cho những bạn trẻ muốn trốn nắng Sài Gòn. Còn ngại ngần gì mà không lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày tại Cần Giờ ngay thôi.

Bảo Thiềng Liềng được biết là nơi cách xa Sài Gòn nhất. Từ Thạnh An, bạn mất hơn 1 giờ len lỏi qua những vạc rừng sát mới đến được với Thiềng Liềng. Nhiều người đến với Thiềng Liềng chỉ vì tò mò, muốn được khám phá nơi xa xôi hẻo lánh khó tìm ở Sài Gòn này. Đảo nhỏ, đơn sơ nên chỉ mất một buổi đã có thể tham quan hết được.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát là địa điểm du lịch quen thuộc ở Cần Giờ. Nơi đây được biết đến như một ốc đảo xanh với thảm rừng đước bạt ngàn cùng với những dòng sông xanh biết uốn mình mềm mại. Nếu đến đây lần đầu tiên, chắc bạn phải thấy lạ lẫm, bởi hóa ra Sài Gòn không chỉ có những tòa nhà cao tầng khói bụi mà còn có cả những nơi xanh đến vậy.

Một trong những điều khiến Cần Giờ nói chung và Thạnh An nói riêng luôn mới mẻ trong mắt du khách, hẳn là bởi nơi đây chưa khai thác du lịch nhiều, chưa được biết đến nhiều, nên có những điều người ta tự tìm đến rồi tự yêu thương, nhớ nhung để quay lại đây thêm một lần nữa. Nụ cười của con người nơi đây, hẳn sẽ là điều khiến bạn thấy mỗi lần quay lại có xa lạ đến đâu, vẫn quen thuộc và ấm áp.

ĐẢO THẠNH AN - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao
Thạnh An không phải là cái tên hấp dẫn đối với du khách, nhưng với những ai mê phượt, thích du lịch bụi, thì đây hẳn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Xã đảo nhỏ bé với không khí thoàng đãng, cảnh vật hoang sơ mà bình yên. Đến đây rồi, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống sinh hoạt nơi biển cả bao quanh. Đảo nhỏ đông dân cư, cuộc sống chỉ gắn liền với biển. Mưu sinh bằng đánh bắt cá, làm muối, hay buôn bán, xâu chuỗi mành để có thêm thu nhập.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét