Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Tour du lịch biển

Tour du lịch biển - Hướng dẫn đường đi

Vì một mặt giáp biển, ba mặt còn lại là đồi núi, cảnh quan ở đây rất hoang sơ, sơn thủy hữu tình.Nếu đi về trong ngày, bạn có thể đặt dịch vụ trọn gói của chủ thuyền.


Tour du lịch biển - Bãi Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách Quy Nhơn khoảng 30 km về phía đông.






 Tuy nhiên, con đường đang trong giai đoạn hoàn thiện, chủ yếu là đường đất, một số đoạn có độ dốc cao, chỉ thích hợp với các bạn có tay lái cứng, đi cùng nhóm bạn để hỗ trợ khi cần.Hoặc chạy xe máy theo con đường vòng quanh núi để tới bãi.





Để tới bãi Kỳ Co, bạn di chuyển bằng hai cách.Tour du lịch biển -  Những người dân chài nơi đây có dịch vụ cano hoặc ghe, du khách trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sóng nước, ngắm cảnh núi non Nhơn Lý hùng vĩ.




Tour du lịch biển - Kỳ Co, Điểm cắm trại hoang sơ ở Quy Nhơn


Nước biển ở đây có hai màu, nước trong cạn gần bờ có màu xanh lam, còn phần biển ở ngoài xa có màu sẫm.Bãi cát trắng, dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng cho những bạn muốn được hòa mình vào làn nước trong xanh






Với những người ưa khám phá, cắm trại nghỉ qua đêm tại Kỳ Co sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Mang theo lều, hải sản.Một khi đã đi xa, sắp xếp mọi việc ổn thỏa xong xuôi, bạn nên tắt chế độ chuông và rung của các cuộc gọi đến.

Anandi

-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét