Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

KẾT BẠN VÀ NHỜ VẢ

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng  - Những tín đồ du lịch độc hành thường tự tin rằng, mình có thể tự làm mọi thứ mà không cần nhờ vả bất cứ ai, hoặc đơn giản là muốn thử thách bản thân xem mình có thể làm mọi thứ một mình được không. Dù vậy, bạn phải hiểu rằng có rất nhiều thứ cần có sự trợ giúp bên ngoài.

ĐỪNG TIẾC TIỀN VỚI GOPRO

Vừa chạy xe, thấy cảnh đẹp lại phải dừng lại để chụp hình, hoặc đơn giản là một cảnh đẹp tình cờ xảy ra quá nhanh khiến bạn không có cơ hội ghi lại được sẽ tiếc vô cùng, đặc biệt là khi bạn du lịch một mình. Chính vì thế bạn nên trang bị cho mình một chiếc gopro - một loại camera hành trình, mặc dù giá của gopro và những trang bị đi kèm không phải là rẻ, nhưng Mytour cam đoan với bạn, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn đầu tư.- Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng


GẬY SELFIE VÀ TRIPOD

Có thể nói, đây là món trang bị phải có trong hành trang của những ai đam mê với thú du lịch một mình. Với gậy selfie và tripod, bạn có thể thoải mái có mặt trong tất cả những bức ảnh của mình mà không cần phải nhờ cậy bất kỳ ai, lại còn có được những bức ảnh với bố cục theo đúng ý đồ của mình.


KỂ CHUYỆN THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN

Sẽ hơi nhàm nếu như cả album ảnh du lịch của bạn chỉ đầy những hình ảnh selfie của bạn phải không? Bạn bè sẽ chẳng thể biết chuyến đi của bạn ra sao. Thay vì vậy, hãy suy nghĩ cách để kể câu chuyện theo cách riêng của bạn. Chẳng hạn như một loạt ảnh chụp những món bạn ăn, để biết hành trình ẩm thực của bạn thế nào, chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh rất ấn tượng.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét