Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

NINH VÂN BAY


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Ninh Vân Bay nằm trong chuỗi khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hạng sang này từng được rất nhiều sự ca ngợi từ các tạp chí du lịch quốc tế, lọt top những resort được yêu thích tại châu Á. Nằm cách sân bay Cam Ranh 40km, Six Sense Ninh Vân Bay được dãy núi đá ôm trọn, các căn biệt thự đều hướng mặt ra vịnh Ninh Vân trong xanh,

CỰC TÂY A PA CHẢI

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Nằm trong “Bốn cực - một đinh - hai ngã ba” huyền thoại của dân du lịch bụi Việt Nam, A Pa Chải là điểm cực Tây thuộc xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé, là biên giới ba nước Việt Nam - Lào - Trung Quốc. Trên đỉnh A Pa Chải (núi Khoang La San) cao 1864m có đặt một cột mốc số 0 - điểm đến được rất nhiều phượt thủ tìm đến bất chấp những khó khăn như đường đèo hiểm trở, vượt núi băng rừng.

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

ĐÈO PHA ĐIN

Pha Đin là một trong “tứ đại đỉnh đèo” của vùng núi phía Bắc - một địa danh mà bất cứ phượt thủ nào cũng muốn chinh phục bởi địa thế hiểm trở, bên núi bên vực của Pha Đin. Nhưng ngoài những khó khăn đó, Pha Đin lại sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, thơ mộng khi mùa ban rừng nở trắng, hay đầy sức sống với sắc đào khi mùa xuân đến. Ngày nay Pha Đin đã có thêm một người anh em mới - là con đường đèo mới giúp xe cộ lưu thông thuận tiện hơn, nhưng con đèo cũ vẫn là niềm đam mê với những ai thích trải nghiệm mạo hiểm khi đến Điện Biên.

CẦU HANG TÔM

Nhắc đến danh xưng “Cây cầu cáp treo lớn nhất Việt Nam”, hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cầu Mỹ Thuận, niềm tự hào một thời của đất nước ta, nhưng ít ai biết rằng, trước đó cầu Hang Tôm đã sở hữu danh hiệu cao quý này, thậm chí nó từng là “Đông Dương Đệ Nhất Cầu” khi nó được xây dựng để nối liền Điện Biên - Lai Châu bất chấp dòng Đà Giang cuồn cuồn chảy bên dưới. Tuy nhiên, khi Thủy điện Sơn La đi vào hoạt động, cầu Hang Tôm đã mãi mãi nằm dưới dòng sông Đà, nằm trong tim những người con Tây Bắc nói riêng và người Việt nói chung.

CÁNH ĐỒNG MƯỜNG THANH

Từ lâu, ông cha ta đã có câu “nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”, và “Thanh” ở đây chính là cánh đồng Mường Thanh lớn nhất vùng Tây Bắc, trải dài dọc sông Nậm Rốn, giáp với di tích Điện Biên Phủ lẫy lừng. Nếu đã từng bỏ thời gian đi ngắm lúa ở Y Tý, Hoàng Su Phì, Mù Càng Chải… thì khi đến Mường Thanh, chắc chắn bạn vẫn sẽ bất ngờ trước không gian đẹp như tranh vẽ được tạo nên bởi những màu sắc rất riêng của núi rừng Tây Bắc.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét