Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng

ĐẢO KIRIBATI

Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng - Kiribati là một quốc đảo nhỏ nằm giữa biển Thái Bình Dương, sở hữu vẻ đẹp không thua kém Hawaii lừng danh và truyền thống văn hóa hơn 4.000 năm. Ở Kiribati, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước 32 rạn san hô vòng và một đảo san hô cao với tổng cộng diện tích khoảng hơn 3,5 triệu km2. Dù xung quanh đảo cũng không có nhiều điểm thăm quan, nhưng những phong cảnh đẹp mê hồn và những khoảnh khắc cực đẹp, bình yên ở Kiribati chắc chắc sẽ làm xiêu lòng bất kỳ ai tới đây thăm quan, du lịch.
Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng


ĐÔNG TIMOR

Quốc gia nhỏ bé thuộc Đông Nam Á này vẫn còn khá hoang sơ, du lịch chưa thực sự phát triển, nhưng chính vì lẽ đó mà Đông Timor hấp dẫn những du khách muốn tạm lánh xa sự xô bồ. Ở Đông Timor, bạn sẽ được ngắm biển, ngắm san hô để khám phá cuộc sống trong lòng đại dương, lặn biển ở một trong những nơi lặn đẹp nhất châu Á, xem cá voi, đi bộ, đạp xe, lái xe qua những ngọn núi và bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Thêm vào đó, vì từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha, nên dù ở châu Á nhưng Đông Timor vẫn có khá nhiều di tích công trình mang đậm chất châu Âu như pháo đài, nh

ĐẢO DOMINICA


Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng - Cũng thuộc vùng Lesser Antilles, sở hữu rất nhiều cảnh quan tươi đẹp, là những dòng suối, khu rừng nhiệt đới, hồ Boiling, có suối nước nóng lớn thứ 2 thế giới hay công viên quốc gia gồm 365 con sông lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, Dominica sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm nhiều phần thú vị khi trải nghiệm khám phá thác nước, núi lửa, rặng san hô và bãi cát trải dài…
Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng

PALAU

Palau là cái tên không quá xa lạ với những người yêu thích du lịch bụi, thích những nơi hoang sơ vắng vẻ. Quả thật vậy, Paula hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo: biển xanh, cát trắng, những vùng nước trong vắt của Nam Thái Bình Dương. Paula là thiên đường của những viên ngọc xanh nhờ những rừng cây xanh mướt bao bọc lấy hàng trăm, hàng trăm hòn đảo ở đây đều được bao bọc bởi rừng cây xanh mướt.
à thờ, dinh thự cổ…
hững địa điểm đẹp và nổi tiếng luôn đi kèm với sự ồn ào, thậm chí là chen chúc nhau vào những dịp nghỉ lễ. Nếu đã quá chán ngán sự xô bồ ở những điểm du lịch ấy, vậy hãy thử tìm hiểu 10 địa điểm du lịch vắng vẻ nhưng tuyệt đẹp dưới đây, chúng hội tụ đầy đủ những yếu tố thiên nhiên, con người, kiến trúc đảm bảo cho bạn những trải nghiệm có một không hai.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét