Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG




Hẻm Nhỏ Hội An

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Mỗi nơi trên trái đất này khi bạn đã quyết định đặt chân đến, đều mang trong nó những hình ảnh sẽ khiến bạn phải lưu luyến mãi thôi. Với tôi, Hà Nội làm tôi lưu luyến bởi những con đường mùa thu trải đầy lá vàng, bước chân thật nhẹ nhưng đủ để nghe thấy tiếng lá khô giòn tan
 KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG 

Con hẻm là nơi lưu giữ thời gian và những ký ức về Hội An.KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Một con hẻm là một đời người, chỉ nhìn thấy sắc rêu phong trên tường vàng ấy, là những đốm xanh phủ dọc theo bức tường vàng là bạn đã đủ biết được thời gian những con hẻm này xuất hiện lâu đến bao nhiêu.
Gọi nó là những con hẻm nhỏ cũng đúng, bởi độ rộng của những con hẻm tại Hội An chỉ vào khoảng một sải tay người lớn. Có những con hẻm nhỏ dài đến thẳng tấp khiến bạn có thể ngắm nhìn từ đầu hẻm đến cuối hẻm với hai dãy nhà san sát bên cạnh.
 KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG 


Bạn có dám chắc chắn rằng, khi đến Hội An bạn chưa bao giờ từng chụp hình ở những con hẻm đó? Nếu chưa thì chắc hẳn đó là một thiếu sót lớn đấy!


Cũng có những con hẻm cong cong, nhìn thì tưởng chừng khó đi và nguy hiểm nhưng vì thế mới biết được sự chậm rãi và dịu dàng của con người Hội An.

Nhắc đến Hội An người ta có lẽ hay nhắc về chùa Cầu, sông Hoài hay lồng đèn rực rỡ, những món ăn đường phố rẻ mà lại cực ngon. Còn với tôi, cái hồn của Hội An chắc hẳn phải nằm trong hình ảnh những con hẻm nhỏ sơn vàng. Bạn có dám chắc chắn rằng, khi đến Hội An bạn chưa bao giờ từng chụp hình ở những con hẻm đó? Nếu chưa thì chắc hẳn đó là một thiếu sót lớn đấy!

nguồn: http://anandi.vn

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét