Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ

1. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - ZENNA POOL CAMP

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - Nếu bạn đang tìm một khu cắm trại để cùng bạn bè đổi gió tìm về với biển thì khu cắm trại mới nổi Zenna Pool Camp ở Vũng Tàu sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng. Nằm ngay bờ biển Long Hải vốn nổi tiếng còn đẹp hoang sơ, chưa được quy hoạch ồ ạt để làm du lịch - Zenna Pool Camp cho bạn tha hồ tắm biển ở bãi biển đẹp, cắm trại giữa khu rộng hơn 6,5 ha được bao bọc bởi rừng dương hướng thẳng ra biển.
ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ 


Tại đây bạn có thể tha hồ chơi các trò chơi tập thể, đốt lửa trại, tắm biển, tắm hồ… cực vui. Nếu muốn ngủ lều, bạn có thể tự chuẩn bị hoặc thuê tại đây với giá 300k cho lều 2-4 người, 400k cho lều 4-6 người - một mức giá khá dễ chịu.

2. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - HỒ ĐÁ XANH



ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ 

Không phải quá mới lạ bởi hồ Đá Xanh nằm ngay ở phường Kim Dinh, Thị Xã Bà Rịa, là điểm đến quen thuộc để chơi và chụp ảnh của nhiều bạn trẻ. Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh, hồ được tạo nên từ việc khai thác đá. Nước ở đây trong xanh với phong cảnh hùng vĩ, một bên núi, một bên hồ xanh ngắt không gợn sóng… là nơi lý tưởng để các cặp đôi đến đây chụp hình cưới hay đơn giản chỉ là hình lưu niệm cho những chuyến đi.


3.ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ  - KHU DU LỊCH SINH THÁI TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO:

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - Ở Vũng Tàu không chỉ có biển, hẳn một vùng quê yên bình cây trái sai trĩu quả đang chờ bạn ghé thăm. Nằm cách trung tâm thành phố biển Vũng Tàu chỉ khoảng 8km, khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo được xây dựng trên ấp Phước Hữu, xã Long Phước, thành phố Bà Rịa. Nơi đây được quy hoạch trông tựa như một Miền Tây miệt vườn thu nhỏ với những con kênh, con rạch nối giữa các “đảo”.



ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ 
Ở đây cây trái sum xuê, du khách có thể tự tay hái những trái chín tươi rói từ trên cây để thưởng thức, còn có thể ngồi thuyền đi từ “đảo” này sang “đảo” khác hệt như người miệt vườn thứ thiệt. Được câu cá dưới ao, hay thử tài lội mương bắt cá...

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét