Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng- ĐIỆN THOẠI, THAY VÌ TIỀN

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Một vài phụ huynh thường bỏ một ít “tiền dằn túi” vào balo hoặc túi của bé để đề phòng khi có việc xảy ra, điều này là không nên. Việc kẻ gian phát hiện ra bé có giữ tiền trong người, bé sẽ gặp nguy hiểm nhiều hơn nữa, tốt nhất, chỉ nên cất vào giỏ của bé một chiếc điện thoại, và cài đặt sẵn số gọi khẩn cấp là số của ba mẹ.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng- ỪNG ĐỂ CHUYỆN ĐÓ XẢY RA



Và cuối cùng, biện pháp tốt nhất để giải quyết chuyện trẻ đi lạc là: đừng để chuyện đó xảy ra. Hãy chuẩn bị thật kỹ về tinh thần, cũng như tiên liệu trước những tình huống có thể xảy ra và dạy cho bé cách xử lý. Đồng thời cũng nhắc nhở bé không bao giờ được đi khỏi tầm mắt của bố mẹ, không nhận món gì, và cũng không làm theo bất cứ điều gì người lạ bảo. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẹo du lịch khác tại Mytour.vn để biết phải làm gì để trẻ không đi lạc.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng- CHO TRẺ BIẾT MÌNH SẼ ĐI ĐÂU



Với những trẻ từ 5, hoặc 6 tuổi trở lên đã ít nhiều có khả năng ghi nhớ và nhận thức được thế giời xung quanh, chính vì vậy, trước khi chuyến du lịch bắt đầu, bạn có thể dành thời gian để nói với trẻ một vài điều sơ lược về nơi mình sẽ tới.



Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng
Chẳng hạn bạn có thể kể con nghe một câu chuyện thú vị, mang màu sắc cổ tích, hay thần thoại về nơi mình sẽ đi, về những thành phố châu Âu cực kỳ thơ mộng và lãng mạn, về một Thái Lan và Campuchia với những khu chợ lớn, nên đi sát vào ba mẹ, hoặc về một Singapore hiện đại, nhưng có những nét văn hóa rất giống với Việt Nam.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng- DẠY VÀI TỪ CƠ BẢN


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Bạn đã trang bị cho con một số kiến thức cơ bản về nơi mình đã đến, điều tiếp theo bạn có thể dạy trẻ là cách phát âm một vài tiếng địa phương cơ bản và ý nghĩa của chúng. Nếu đất nước bạn đến đa phần sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp, một vài tiếng “hello”, “sorry”, “my name is…”, hoặc những câu đơn giản để dùng khi bé gặp sự cố như “I’m lost”, “help me!” là đủ.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng 

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Còn nếu bạn đến nơi không dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia… bạn hãy tự học, và dạy cho con cùng gia đình một vài tiếng địa phương nhé, sẽ hữu ích vô cùng đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét