Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng - Mắm nêm đặc sản

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng - Đặc sản không thể bỏ qua

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng - Mắn nêm còn một cái nên thường gọi đó là món mắm cá được biết đến như một món ăn nổi tiếng của người dân vùng biển. Mắn nêm một món quà không thể thiếu khi du lịch Đà Nẵng về.

Những món ngon Đà Nẵng ăn chơi mà no thật
Mắn nêm được kết hợp với men nên từ dạng cá đặc trưng ngon chỉ có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ ở Miền Trung,Đây là món ăn ngon cho những ngày mưa gió không ra ngoài được

Cách làm cá này cũng rất đảm bảo chỉ gồm cơm tươi được rửa sạch, phơi nắng cho ráo nước sau đó đem bỏ vào chậu trộn đều muối theo tỷ lệ 3 cá/1 muối. Tiếp đó là việc xếp cá thành từng lớp và ngâm khoảng tầm 3 tháng sẽ được món mắm nêm khá hấp dẫn.

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng - Những món ăn đi cùng

Đơn giản là vậy đó nhưng để có được món mắm ngon thì cần phải có bí quyết dó người trước để lại chứ không đơn giản là làm, Nếu bạn không chuyên nghiệp khi kinh nghiệm du lịch đà nẵng ướp muối mặn quá sẽ cũng bị hỏng. Thời gian ủ mắm cũng vậy không được quá lâu cũng như không quá sớm sẽ làm cá không ngon.

Chính vì vậy dù có làm thì cũng không thể ngon được như Mắn nêm Đà Nẵng. Mắm nêm khi ăn kết hợp với đường, chanh, tỏi ớt là có thể ăn kèm với rất nhiều món như bún, thịt luộc thậm chí có thể chấm rau luộc, đạm bạc và đơn giản thế thôi.kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng Hãy nhớ nhé khi du lịch Đà Nẵng nhớ xách về vài xách vừa ăn vừa là quà không lại tiếc đó.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét