Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Thiên đường của các đôi tình nhân

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Thiên đường cầu tàu tình yêu

kinh nghiệm du lịch đà nẵng - Nếu bạn đã quen thuộc với những cây cầu khóa tình yêu Cầu Milvio ở Ý, cầu Tretriakovsky ở Nga, Cầu Pont des Arts của Pháp. thì tại Việt Nam thì việc bạn sẽ được bắt gặp cây cầu khóa tại Đà Nẵng.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Thiên đường của các đôi tình nhân
Được xây dựng ở cạnh sôn Hàn và cầu Rồng kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng, câu tàu tình yêu đã trở nên lãng mạng hơn khi được các giới trẻ kéo đến. Tại đây các cặp đôi đến đem theo các chìa ổ khóa và chìa khóa trái tìm đến để khóa tình yêu lại như lời muốn nói khi khóa xong rồi cặp đôi đó sẽ mãi được bên nhau. Nó chính là điểm đến đến vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi và của những du khách tham gia tour du lịch Đà Nẵng rận hưởng những điều lãng mạn nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Nơi hẹn hò hoàn hảo

Cầu tàu tình yêu tại khu du lịch Đà Nẵng không chỉ đơn giản là một địa điểm du lịch cho du khách khi đến Đà Nẵng mà nó còn là nơi thăng hoa của tình yêu cho các đôi tình nhân trẻ hiện nay.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Thiên đường của các đôi tình nhân
Khi tham gia các tour du lịch Đà Nẵng các bạn đã kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ được đến với rất nhiều địa điểm khác nhau như biển, đảo, các khu du lịch khác... Không biết ngoài địa điểm đó khách du lịch đã nghe đến cầu tàu tình yêu Đà Nẵng chưa, đây là điểm nằm trong cụm công trình Bến du thuyền DHC – Mariana của dự án “Bến du thuyền và Câu lạc bộ thể thao dưới nước “, Cầu tàu là điểm đang thu hút đông đảo khách du lịch trẻ tuổi.
Du lịch Đà Nẵng đến với cầu tàu tình yêu điểm dưng chân cho tàu cập bến và là nơi lý tưởng cho những ai muốn ngắm nhìn cảnh đẹp lung linh của Đà Thành về đêm

--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét