Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khám phá Huế

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Phương tiện di chuyển tại Huế

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khi vào nơi đây nếu bạn muốn thuê một chiếc xe máy để phục vụ cho việc đi lại thuận tiện thì với mức Giá thuê xe máy từ 120k-200k/ngày, xăng tự đổ, việc thuê xe máy ở Huế khá dễ dàng và thuận tiện không khó như ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bạn có thể nhờ nhân viên tại khách sạn gọi giúp dịch vụ này.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khám phá Huế
Kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ - Cách thứ 2 là taxi hoặc xe ôm nhưng như thế thì khá tốn kém. Nếu bạn muốn đi quanh nội thành thì xích lô là phương tiện phù hợp nhất. Bởi khi ngồi trên xích lô dạo quanh thành phố Huế bạn sẽ cảm nhận được sự bình lặng và không gian yên bình của Huế.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Những điểm thăm quan tại Huế

Huế là một kinh đô cuối cùng chính vì thế huế đã giữ lại cho mình. Vì vậy đa số các điểm thăm quan chính ở Huế là cung điện, lăng tẩm, các Vương Phủ,... những địa điểm khá cổ kính và huyền diệu.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khám phá Huế
Thành nội của Huế rất rộng chính vì thế bạn sẽ mất tour du lịch giá rẻ khoảng nửa ngày để tham quan địa điểm này. Kế đó là Chùa Thiên Mụ, Đồi Vọng Cảnh, Chợ Đông Ba. Các lăng tẩm chính mà bạn nên đến thăm đó là : Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, các lăng còn lại bạn sắp xếp thời gian đi sao cho phù hợp ngoài ra nếu còn thời gian bạn nên đến : Phá Tam Giang, các Vương Phủ và Nhà Vườn tại Huế. Và một cách dễ nhất để tìm hiểu và khám phá Huế đó là 1 tấm Bản đồ du lịch Huế, Nếu không có hướng dẫn viên bạn nên mua một tấm bản đồ để đảm báo rằng mình sẽ không bị lạc.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét