Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khám phá Làng Vân

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Trải nghiệm mơ màng cùng Làng Vân

Khi đến du lịch Đà Nẵng không chỉ những bãi biển đông đúc mới là những thú vui của du khách đến đây. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Ngoài những nơi nơi đông đúc nhộn nhịp ấy ở những nơi hoang vu thiếu vắng người lại là điểm thu hút lượt khách đến thăm. Một địa điểm mà khách du lịch hay nhắc đến đó là Làng Vân – cái tên đẹp đẹp đẽ, yêu kiều như chính khung cảnh nơi đây.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Lăng Cô -  Một trong những Vịnh đẹp nhất thế giới
Một làng thầm lặng với không gian yên tĩnh kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng, buồn tẻ nhưng giờ đây vẫn hiền hòa bên những con sóng biển, cuộc sống luôn lặng lẽ và bình yên. Ngồi làng Phong giờ đây đã được nhiều người biết đến và muốn được đặt chân đến.

Đến Làng Vân Đà Nẵng du khách sẽ được tận hưởng một không gian tĩnh lặng yên bình với tiếng gió vi vu ,tiếng lá rừng chim muông líu ríu vọng vang đâu đó, tiếng sóng biển vỗ về….tất cả được hòa quyện với nhau tạo nên một không gian sống lý tưởng cho những người đàng tìm cảm giác bình yên….

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Non nước hữu tình

Làng Vân là một làng nhỏ của khu du lịch Đà Nẵng nằm dưới chân đèo Hải Vân, trong vùng vịnh Nam Chơn và khép nép bên mũi Isabelle, được tách biệt với cuộc sống đời thường, đây là nơi sinh sống của các bện nhân phong trong thập niên 80. Chính vì lý do đó bây giờ Làng Vân đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn thu hút khách du lịch

Làng Vân một ngồi làng nhỏ nhưng lại có sức hút vô cùng, tuy bé nhỏ,những bình yên bình yên đến lạ. Để đến thăm ngồi làng nhỏ bé này, du khách phải dừng chân ở đèo Hải Vân, rồi đi vào sâu bên trong thì mới thấy được làng. Khoảng cách không xa và con đường đi vào làng cũng không khó như mọi người tưởng tượng….Nhưng con đường lại có một sự cô đơn lạnh lẽo so với thế giới bên ngoài.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét