Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Mùa sen Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Mê mẫn mùa sen Đà Nẵng

Cùng với sự phát triển của nghệ thuật nhiếp ảnh cùng máy ảnh kỹ thuật số, nhiều bạn trẻ ngày nay dễ dàng tự chụp cho mình một bộ ảnh cùng hoa sen với trang phục yếm-váy đụp và áo dài. Còn những nhiếp ảnh gia kỳ cựu thì tìm đến đầm sen để mong chụp được một bức ảnh hoa sen đủ sức lay động lòng người. Vì yêu sen và mê đắm vẻ đẹp thuần khiết của sen, nhiều bạn nữ có mặt ở đầm sen từ 5, 6 giờ sáng, trong trang phục áo yếm, váy đụp để chụp cùng sen giữa ánh nắng mai vừa hé. Và từ đây đã có nhiều bộ ảnh đẹp ra đời, giúp các cô gái lưu giữ nét thanh xuân quyến rũ của mình.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Mùa sen Đà Nẵng
kinh nghiệm du lịch đà nẵng - Đường đến hồ sen từ trung tâm thành phố có thể đi theo đường DT602 (đường lên Bà Bà) đến ngã ba UBND Hòa Sơn quẹo phải chừng gần 1km là tới đầm sen. (Hoặc còn một địa điểm khác là hồ sen ở Khu Tái Định Cư Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵngqua cầu Hòa Xuân rồi đi thẳng, sau khi qua cầu Trung Lương tầm 200m nhìn sang bên trái bạn sẽ thấy ngay hồ sen này).

Giữa cánh đồng lộng gió được người dân gọi là khu  kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng vực Bàu Nghè, những bàu sen trải dài hai bên cung đường nhỏ quanh co, trông rất nên thơ lãng mạn. Cây sen không chỉ tô đẹp thêm vùng đất từng bị bỏ hoang mà còn giúp người dân địa phương làm giàu, ổn định cuộc sống. Trong suy nghĩ của nhiều người, hoa sen tượng trưng cho sự bình dị, thanh cao, thuần khiết và mang trong đó sắc thái tôn nghiêm và tươi thắm.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Mùa sen Đà Nẵng
Ở Hòa Sơn có rất nhiều hộ nông dân thu nhập chủ yếu bằng nghề trồng sen, họ sẵn sàng tạo điều kiện cho những nhóm bạn teen, cô dâu chú rể thêm kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ vào trong album của mình những chùm ảnh cưới Đà Nẵng vô cùng đẹp.

Sen ở đây được trồng từ tháng giêng đến tháng 5 bắt đầu thu hoạch, quá trình thu hoạch kéo dài đến tận tháng 8. Sen không chỉ tô đẹp thêm vùng đất từng bị bỏ hoang mà còn giúp người dân địa phương làm giàu, ổn định cuộc sống. Hoa sen tượng trưng cho sự bình dị, thanh cao, thuần khiết và mang trong đó sắc thái tôn nghiêm và tươi thắm. Đến đầm sen Hòa Sơn, nhìn hoa sen lay động trong nắng mai mang đến cho mọi người sự nhẹ nhàng, thư giãn.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét