Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khám phá suối mơ Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Suối mơ Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Suối mơ được bắt nguồn từ mạch nước ngầm,chảy từ trên núi Bà Nà chảy xuống Suối Mơ, suối mơ đẹp hiền hòa là thế bốn mùa quanh năm mặc cho cái nắng Đà Nẵng ra sao. Chính vì thế người ta thường gọi là suối mơ Đà Nẵng đấy.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khám phá suối mơ Đà Nẵng
Kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ - Đi qua con đường làm bằng đá cuội nhưng không gồ ghề hiện ra trước mắt là khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với hồ nước trong xanh, tiếng róc rách của suối, sen lần những tiếng chim hót líu lo, cây cỏ xanh mát tạo nên một khung cảnh huyền ảo cho khách du lịch đến nơi đây

Không có những chòi được làm từ lá mọc lên tour du lịch đà nẵng giá rẻ như các địa điểm du lịch khác mà men theo đường vào Suối Mơ là những hòn đá lớn là những điểm dừng chân chụp ảnh tuyệt vời và thưởng thức những món ăn ngon dưới bóng mát tự nhiên. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khám phá suối mơ Đà Nẵng
Khi bước đặt chân đầu tiên đến suối mơ là hình ảnh Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của Thác Gieo tung bọt bay trắng xóa giữa mênh mông núi rừng xanh thẫm. Ở hai bên bờ là triền núi xanh điểm xuyết thêm vài nhánh hoa dại thi nhau khoe sắc càng khiến bức tranh tranh núi rừng thêm quyến rũ khó cưỡng lại được người xem.

Đến với suối mơ bạn như được hòa mình vào thiên nhiên Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, giữ không gian nóng nực như được tách biệt rõ ràng khi đến nơi đây. Nhất là lúc bạn ngâm mình trong suối mát, bạn sẽ cảm thấy có một luồng khí mát luồn qua người…Bạn sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu lúc đó và sẽ hiểu vì sao người ta gọi đây là suối mơ.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét