Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Thưởng thức món ăn ngon ở suối Lương

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - suối Lương có những món ăn ngon nào

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn đặc trưng của núi rừng, có khu ẩm thực Chợ Quê  không chỉ có những món ăn dân dã truyền thống, mà còn có hồ Cô Tấm và Quả Thị, chày giã gạo để du khách tham quan, trải nghiệm. Còn có Nhà hàng Chăm-Pa kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ phục vụ những món ăn ngon, ăn một lần sẽ nhớ mãi và muốn được ăn thêm nhiều lần nữa. Vừa thưởng thức những món, vừa được khám phá những nét văn hóa độc đáo của dân tộc thì không còn điều gì thú vị hơn.

10 mẹo “nhỏ nhưng có võ” bạn cần biết trước khi lên đường du lịch
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Thưởng thức món ăn ngon ở suối Lương

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Trải nghiệm nhà sàn

Nếu bạn muốn ở lại qua đêm kinh nghiệm du lịch đà nẵng, trãi nghiệm đêm ở vùng miền núi nơi đây thì có rất nhiều khách sạn từ bình dân, cao cấp đến những khu biệt thự sang trọng mà bạn có thể lựa chọn, để có một đêm nghỉ ngơi với bạn bè người thân thật thoải mái.
Ngoài ra khu du lịch còn có một dãy du lịch đà nẵng tự túc nhà sàn để cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống ở nhà sàn của đồng bào dân tộc thuê và ở lại qua đêm.

Nơi đây có bán những món quà lưu niệm độc  đáo là những sản phẩm truyền thống như đèn lồng Hội An, đất nung Cẩm Hà, kinh nghiệm du lịch đà nẵng đồng Phước Kiều, …mà du khách có thể lựa chọn để làm quà tặng cho người thân bạn bè của mình.
Nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/kinh-nghiem-du-lich

Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699

Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét