Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Chèo thuyền Kayak ở New Zealand

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Hành trình trải nghiệm thú vị

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Với phong cảnh tuyệt mỹ vốn có, New Zealand là một lựa chọn tương đối hoàn hảo cho một chuyến đi khám phá bằng thuyền kayak. Thời tiết ở đây khá đa dạng: từ những khu vực ấm áp và yên bình như Đảo Bắc cho đến những kinh nghiệm du lịch đà nẵng nơi khắc nghiệt như Fiordland.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Chèo thuyền Kayak ở New Zealand
Đảo Bắc là khu vực có khá nhiều địa điểm vui chơi kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ dưới nước như câu cá hay lặn biển. Ngoài ra, đây cũng là nơi có trên 150 hòn đảo lớn nhỏ, đủ để bạn thỏa mãn trí tò mò của mình. Thả mình trôi theo dòng nước đến Cook Strait, bạn sẽ gặp hai điểm du lịch cho phép chèo thuyền kayak.

Hãy lựa chọn Picton hay Havelock nếu bạn m kinh nghiệm du lịch đà nẵng uốn chiêm ngưỡng vùng vịnh tuyệt đẹp này và tận mắt nhìn thấy hợp lưu của nhánh sông Malborough.

Còn Totaranui sẽ đưa bạn đến với vườn quốc tour du lịch đà nẵng giá rẻ gia Abel Tasman ngập tràn trong cát trắng và nắng vàng. Fiordland là thánh địa đích thực với dân yêu thuyền kayak cùng rất nhiều thử thách thú vị tại Milford và Doubtful cũng như tại đảo Stewart, hứa hẹn là điểm đến du lịch sinh thái biển hấp dẫn.

Đây cũng là một trong những cánh rừng cổ xưa kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ nhất của New Zealand. Hãy mang theo ống nhòm chống nước để có thể quan sát rõ nét nhất những loài chim biển sinh sống tại đây.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét