Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Hấp dẫn ngay từ góc nhìn đầu tiên

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Môi trường sống an toàn

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng nằm ở miền Trung Việt Nam, ở giữa trung tâm Thủ Đô Hà Nôi và Thành phố sôi động nhất cả nước Hồ Chí Minh. Rất dễ tiếp dàng cho du khách tiếp cận, Đà Nẵng có sân bay quốc tế với công suất 6 triệu khách/năm và hiện có nhiều đường bay trực tiếp quốc tế. Cảng nước sâu Tiên Sa là nơi thường xuyên tiếp nhận du thuyền cao cấp, đưa du khách đến với Đà Nẵng. Đà Nẵng còn là trạm dừng chính của các tuyến xe lửa và xe khách kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, nó cũng mang nét hấp dẫn riêng biệt bởi vị thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, lại có bán đảo Sơn Trà vươn ra biển. Bên cạnh đó, Đà Nẵng rất gần với những di sản văn hóa nổi tiếng không chỉ ở nước ta mà cả thế giới đó là Cố Đô Huế và phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Từ Đà Nẵng du khách có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các địa điểm này.
Du lịch Đà Nẵng – không đâu sánh bằng
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Hấp dẫn ngay từ góc nhìn đầu tiên
Mặc dù là một thành phố lớn của cả nước nhưng nơi đây trong lành và yên bình kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, rất hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe, thành phố rất an ninh trật tự, không có người lang thang xin ăn, không có người nghiện ma túy trong cộng đồng. Cho nên du khách có thể hoàn toàn an tâm khi đi du lịch Đà Nẵng, thỏa mái khám phá những góc phố, con đường mà mình muốn đi.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Bãi biển tuyệt đẹp

Cùng với Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng là một trong những thành phố Biển xinh đẹp được nhiều người lựa chọn để giải nhiệt trong mùa hè. Đà Nẵng với bãi biển dài hơn 60 Km, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh kinh nghiệm du lịch Đà nẵng. Hòa mình vào dòng nước biển xanh biếc, tắm nắng trên những biển cát mịn sẽ giúp cho du khách có trải nghiệm ngày hè thật thú vị. Không những vậy, có rất nhiều dịch vụ biển cho bạn trải nghiệm như canoing, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô. Một số bãi biển tuyệt đẹp ở Đà Nẵng mà du khách có thể ghé thăm như bãi biển Nam Ô, bãi biển Xuân Thiều, bãi biển Non Nước, bãi biển Thanh Bình.
Anandi
Nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/kinh-nghiem-du-lich
---------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét