Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Điểm đến miền tây

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc là một địa điểm du lịch khá đẹp kinh nghiệm du lịch đà nẵng, khá hấp dẫn nằm ở hướng Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 30 km. Bãi Sao Phú Quốc khá đẹp, khá hoang sơ với làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi cát trắng tinh, mịn màng trải dài tận 7 km theo hình vòng cung tạo nên nét đẹp rất thơ mộng, rất lãng mạn làm say mê du khách gần xa. Nơi này rất thích hợp để du khách kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng tắm biển, chơi những trò chơi biển cực kỳ hấp dẫn, chẳng hạn như lướt sóng biển, cano biển, khí cầu biển...

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Điểm đến miền tây
Muốn đến du lịch Bãi Sao, du khách có thể thuê xe taxi hoặc nếu đi xe máy, du khách có thể đi đường An Thới, tuy là đường nhỏ nhưng không có bụi, rất thoải mái.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Làng Chài Cổ Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng chài cổ, khá hoang sơ và vô cùng nổi tiếng tại Phú Quốc cho du khách đến du lịch, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên và con người nơi đây mang lại. Làng Chài Cổ Hàm Ninh hầu như vẫn kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ còn giữ được vẻ đẹp vô cùng hoang sơ với những mái nhà tranh, vách dựng bằng tre. Du lịch làng chài cổ Hàm Ninh, du khách có thể đi tham quan khắp nơi để ngắm cảnh, tìm hiểu đời sống người dân làng chài và có thể ra xem cách thức mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm và trai biển như thế nào? Sẽ rất thú vị và vô cùng ý nghĩa đấy nhé.

Ngoài ra cảnh sắc bình minh cũng như hoàng hôn tại Phú Quốc rất đẹp, thơ mộng và cực kỳ lãng mạn cho du khách đến chiêm ngưỡng, thật không có gì tuyệt bằng.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét