Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Bình yên bên bờ biển Mỹ Khê

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Bồ câu bên bãi biển Mỹ Khê

Như nhiều thành phố biển khác kinh nghiệm du lịch đà nẵng, bờ biển được Đà Nẵng tận dụng tối đa để khai thác làm du lịch. Dọc bờ biển, các biệt thự, khách sạn, nhà hàng mọc lên san sát, nhưng tầm nhìn vẫn luôn thoáng mà không gây cảm giác “ngộp thở”. Mỗi sáng, mặt trời chưa kịp mọc, du khách đã ùa đầy ra bãi biển tắm sớm. Dân địa phương tập thể dục đầy trên vỉa hè. Đi dọc bán đảo Sơn Trà chừng vài cây số là tới bến cá sớm, nơi ngư dân mang hải sản về bán cho thương lái ngay trên bãi, ồn ã, mặn mòi mùi biển kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng. Người ta chèo những chiếc thuyền thúng tròn xoe mang cá vào bờ, khua cả ánh nắng vàng trên mặt nước.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Bình yên bên bờ biển Mỹ Khê
Công viên biển Đông là một điểm nhấn tuyệt vời trên bãi biển Mỹ Khê, vườn chim tại đây được xây dựng từ năm 2009. Bình minh và hoàng hôn, hàng nghìn chú chim bồ câu tung cánh trên bầu trời, trên những con sóng là cảnh tượng khó quên với bất cứ ai từng chứng kiến. Tuy vậy, điều tôi thích hơn cả chưa hẳn là những cánh chim tự do kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ. Tôi thích không gian yên bình ở đây, nơi những đứa trẻ nô đùa thích thú, từng cặp đôi chụp ảnh cưới trao nhau những nụ cười hạnh phúc. Lũ bồ câu dạn người, có khi mải mê những hạt thóc vàng, chẳng buồn vỗ cánh bay lên.

Còn nhớ lần đầu ngắm Đà Nẵng từ cửa sổ máy bay, tôi đã kinh ngạc ra sao khi thấy bãi biển và con đường như hai đường kẻ song song chạy thẳng tắp, một đen một trắng như tô viền cho thành phố. Nghe đâu Mỹ Khê từng được tạp chí kinh tế Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh năm 2005. Cũng thật xứng đáng.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét