Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Trải nghiệm Cù Lao Chàm

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Yên bình và hoang sơ

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Năm 1995, du lịch Hội An lần đầu tiên có tour dẫn khách ra Cù Lao Chàm. Ông Thanh chính là người dẫn tour đầu tiên này. Trên chiếc thuyền gỗ mang tên Hoài Giang, bốn vị khách may mắn đầu tiên đã cùng ông Thanh đi từ bến Cửa Đại ra Cù Lao Chàm trong khoảng 1 tiếng 10 phút.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Trải nghiệm Cù Lao Chàm
Du khách chỉ lên thăm chùa, thăm dân cư, thăm làng cá kinh nghiệm du lịch đà nẵng rồi lên thuyền trở về đất liền. Cù Lao Chàm hoàn toàn hoang sơ. Những con đường chỉ toàn là cát, không có xe đạp, không có xe máy, người ta chỉ có thể đi bộ. Cũng chẳng có hàng quán gì ở đây, nên du khách đành dùng bữa trưa trên thuyền, với đồ ăn mang theo từ đất liền.

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng Còn hiện tại, để ra được Cù Lao Chàm, bạn có hai sự lựa chọn. Một là mua tour đi cano ra đảo. Giá tour chạy từ 400.000 - 1,5 triệu đồng/người, tùy thuộc bạn chọn dịch vụ bình dân hay cao cấp. Mất khoảng 30 phút để đi cano từ bến Cửa Đại ra đảo của Cù Lao Chàm. Bạn đừng e dè chuyện say sóng. Bản thân tôi cũng là người thường xuyên bị say tàu, xe. Nhưng quả thực đi cano ra Cù Lao Chàm cực kỳ phấn khích. Bạn sẽ thấy mình quá nhỏ bé trước biển, không còn biết phương hướng, chỉ còn thấy màu xanh ngắt của biển, của mây trời.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét