Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - thiên đường cho bạn

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Suối Tranh

Du lịch Phú Quốc, du khách có thể đến tham quan Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ Suối Tranh nhé bởi đây là một con suối khá đẹp, khá thơ mộng của Phú Quốc. Đặc biệt vào những ngày nghỉ lễ 2/9, suối tranh có rất nhiều nước nên sẽ đảm bảo cho du khách có được những giây phút thư giãn, tắm thác cực kỳ hấp dẫn tại đây. Hơn nữa cảnh đẹp thiên nhiên mà dòng thác này mang lại sẽ khiến du khách cảm thấy say mê, yêu thích ngay đấy. Một điểm kinh nghiệm du lịch đà nẵng đặc biệt nữa đó là du khách có thể thoải mái mang đồ ăn vào thác và cắm trại trực tiếp tại đây để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - thiên đường cho bạn
Địa chỉ khu du lịch Suối Tranh nằm ở phía Đông Bắc Đảo, cách trung tâm Dương Đông chừng 10 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách đi lại, du lịch.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Mũi Gành Dầu Phú Quốc

Một địa danh du lịch nữa tại Phú Quốc cũng khá hấp dẫn cho du khách đến tham quan, du lịch đó là Mũi Gành Dầu. Mũi Gành Dầu là một địa điểm du lịch còn khá hoang sơ với những cảnh đẹp nên thơ, hữu tình nhất. Đến tham quan, du lịch Gành Dầu, du khách có thể thoải mái tắm biển bởi bãi biển tại đây rất trong và đẹp có hình dạng Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng cánh cung trải dài khoảng 500 mét, du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình. Đặc biệt hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ khiến du khách yêu thích bởi sự tươi ngon mà chúng mang lại, một số loại hải sản được du khách yêu thích khi đến nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...

Mũi Gành Dầu cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 15 km, du khách có thể đi xe máy hoặc taxi đến đây đều được nhé.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét