Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Rủi ro khi đặt phòng tại khách sạn


Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Chia sẻ một số rủi ro thường gặp

– Thường khách sạn cũng sẽ yêu cầu bạn một số tiền đặt cọc nhất định khi gọi điện đặt phòng (để đảm bảo bạn thật sự có nhu cầu).
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khi đặt phòng khách sạn trực tiếp, mức giá có thể bằng giá đặt online. Trong khi đó công ty du lịch chỉ thu tiền bạn 1 lần cho một hành trình và sau đó bạn gần như không phải lo bất cứ khoản chi thêm nào về chỗ ăn ở lại vẫn có thể hưởng các ưu đãi khác mà khách sạn tung ra để giữ chân khách như: Gía tốt, quà lưu niệm, bốc thăm may mắn…
Sau khi xem xét những đặc điểm của việc đặt phòng trực tiếp hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được hình thức đặt phòng phù hợp với điều kiện và mong muốn cho chuyến du lịch của mình. 
Những rủi ro thường gặp khi đặt phòng khách sạn trực tiếp
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Rủi ro khi đặt phòng tại khách sạn
– Nhân viên lễ tân nhiều khi sẽ bỏ sót ưu đãi dành cho khách còn nhân viên chăm sóc khách hàng tại các đại lý, công ty lữ hành – đối tác của khách sạn - Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng – thường được hướng dẫn và nắm rất rõ mọi ưu đãi để giới thiệu đến khách hàng (hàng tháng họ đều phải đạt một doanh số đặt phòng nhất định).
Hãy để các đơn vị đại lý hay công ty du lịch “lo hộ” những mối lo của bạn và tận hưởng chuyến đi vui vẻ, điển hình như Booking Anandi, một công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng.
– Bạn có thể phải mất nhiều công sức mới tìm được phòng. Có những trường hợp dù bạn đã đặt phòng khách sạn rồi nhưng đến phút cuối kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, khi khách sạn nhận một đoàn khách lớn sẽ sẵn sàng đẩy bạn đi khách sạn khác để dành ưu tiên cho đối tác lâu năm của họ. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia một tour du lịch cùng công ty lữ hành nào đó, nguy cơ phát sinh đó sẽ biến mất bởi lúc này bạn chính là nhân vật nằm trong diện khách của đối tác lâu năm.
– Số điện thoại công khai bạn có của khách sạn là số của nhân viên lễ tân. Nếu có tâm lý muốn thương lượng/mặc cả, bạn hoàn toàn không nên kỳ vọng rằng đang được nói chuyện với người có quyền quyết định về giá. Bởi vì ở các khách sạn chuyên nghiệp kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng và có uy tín, nhân viên lễ tân sẽ không có quyền đặt giá cho khách, mà đó là công việc của giám đốc bán hàng.

---------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét