Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Anandi - Một số món ăn khi bạn đến du lịch Đà Nẵng

Ăn gì khi đến du lịch Đà Nẵng

Thưởng thức Trà với nhạc Trịnh, nhạc Hoà tấu hay. Bồ đề Đạt Ma, không gian cho những buổi trà đạo và Thiền. Ẩn mình trong 1 con hẻm ngắn Số: 36/17 Phạm Văn Nghị, thành phố Đà Nẵng, Quán Trà Thất Bồ Đề Đạt Ma thiết kế mộc mạc, đơn giản, hài hoà với thiên nhiên và không kém phần sang trọng.
Những điều cần biết khi Du lịch Đà Nẵng


Có một món ăn ngon mà lạ và nó nổi tiếng gần xa lâu nay với cái tên chung chung là món đặc sản Đà Nẵng. Đó là món ngon Gỏi cá Nam Ô nổi tiếng bao đời với hương vị tuyệt vời.

Ram cuốn cải , một cái tên nghe không mấy xa lạ đối với người dân và khách du lịch

Món ăn này rất ngon, vào những buổi chiều trời mưa, đi làm về, bạn hãy dừng chân và ghé vào 1 quán nhỏ bên đường, gọi món ram cuốn cải ra ăn thì thật là ngon hết biết. Vị thơm của ram và vị cay cay, nồng nồng của cải tạo lên mùi vị tuyệt vời làm say lòng bất cứ ai đã 1 lần thưởng thức.
Món ăn Ram Cuốn Cải khi đi du lịch Đà Nẵng

Món Mỳ Quảng

Mỳ Quảng món ăn dân dã của người dân xứ Quảng. Ngoài ra còn có các món bún cá, bánh bèo, bánh gói, bún cá Thu, bún cá ngừ, bánh nậm, bánh lọc, bánh đúc,…
Bên cạnh đó nhờ vị trí giáp biển nên ẩm thực Đà Nẵng hấp dẫn hơn hẳn các vùng khác với sự góp mặt của các món ăn hải sản. Du ngoạn tới thành phố này, bạn đừng nên bỏ lỡ những hương vị biển khơi cùng cách chế biến độc đáo như: chíp chíp, cua rang me, ốc, sò điệp, lẫu hải sản...


-----------------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét