Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Gopatel - Golden Palace Hotel - Không gian sang trọng chốn Đà Thành

Vị trí khách sạn
Quý vị sẽ ở ngay trung tâm Đà Nẵng với những ngày nghỉ tại Khách sạn Gopatel, chỉ cách Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm và Chợ Hàn vài phút. Khách sạn này ở khá gần phạm vi của Sân vận động Chi Lăng và Cầu sông Hàn.

Phòng
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 84 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LED. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và chậu vệ sinh. Tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng két bảo mật và bàn.
Giải trí, Spa, Dịch vụ cao cấp
Thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái với mát-xa, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Chắc chắn quý vị sẽ yêu thích những dịch vụ, tiện nghi giải trí, bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và xe đạp cho thuê. Khách sạn này còn có truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và tập miễn phí tại phòng tập thể dục trong khu vực. Dịch vụ đưa đón đến bãi biển miễn phí sẽ giúp quý vị đến với cát vàng và những con sóng xanh thật nhanh chóng.
Khu ẩm thực
Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối của khách sạn. Các bữa ăn cũng được phục vụ tại quán cà phê; ngoài ra khách cũng có thể tận hưởng sự tiện lợi của dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Hãy thư giãn cùng ly đồ uống ưa thích của mình tại quầy bar/khu lounge hay quầy bar bên hồ bơi.
Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác
Khách sạn có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, các máy vi tính phục vụ khách và báo miễn phí ở sảnh. Khu vực phục vụ hội thảo, sự kiện tại khách sạn này bao gồm trung tâm hội nghị, khu hội nghị và phòng họp. Dịch vụ đón khách từ nhà ga phục vụ miễn phí.
Nguồn: http://travel.anandi.vn/

Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét